Hình thức kỷ luật nghiêm khắc cho phó trưởng Công an phường vi phạm
Lượt xem: 7956

Trên cơ sở báo cáo đề xuất của Công an thành phố Cao Bằng và nội dung thống nhất tại cuộc họp Ban Thường vụ Đảng ủy Công an tỉnh chiều ngày 09/5/2022 về việc xem xét hình thức xử lý kỷ luật đối với cán bộ chiến sĩ vi phạm. Sáng ngày 10/5/2022, Giám đốc Công an tỉnh Cao Bằng đã ký quyết định thi hành kỷ luật đối với đồng chí Trung tá Đặng Đình Đoàn, phó trưởng Công an phường Sông Bằng, thành phố Cao Bằng bằng hình thức cách chức phó trưởng Công an phường và cho thôi phục vụ trong lực lượng Công an nhân dân.

Còn đối với đồng chí Trung úy Trịnh Việt Hoàng, cán bộ Công an phường Sông Bằng là cán bộ trẻ, còn thiếu kinh nghiệm, đến hiện trường theo sự chỉ đạo của đ/c Đoàn nhưng không có hành vi xô xát, đánh người, khi sự việc xảy ra đã can ngăn đ/c Đoàn và sau đó đã chủ động báo cáo sự việc với cấp trên nên không thi hành kỷ luật và yêu cầu kiểm điểm, phê bình trước toàn đơn vị.

Trước đó, Công an thành phố Cao Bằng đã lập hồ sơ xử phạt hành chính đối với đồng chí Đặng Đình Đoàn và bác sỹ Nguyễn Văn Mạnh về hành vi Cố ý gây tổn hại sức khỏe của người khác và hành vi xúi giục, kích động người khác gây tổn hại sức khỏe người khác theo điều 7, Nghị định số 144/2021/NĐ-CP của  Chính phủ.   

Đây là bài học kinh nghiệm sâu sắc cho toàn thể cán bộ, chiến sĩ Công an trong việc thực hiện quy trình công tác và thái độ ứng xử với Nhân dân./.

Phòng PX03
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang