Nhà hát Tuổi trẻ tổ chức chương trình thiện nguyện và biểu diễn nghệ thuật “Trái tim yêu thương”
Lượt xem: 309

Ngày 14/6, tại Nhà văn hóa trung tâm Thành phố, Thành đoàn, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh, Đoàn Thanh niên Nhà hát Tuổi trẻ tổ chức chương trình thiện nguyện và biểu diễn nghệ thuật dành cho thiếu nhi với chủ đề “Trái tim yêu thương”.

anh tin bai

Các em tham gia trò chơi cùng diễn viên, nghệ sĩ Nhà hát tuổi trẻ

anh tin bai

 

anh tin bai

Một số tiết mục đặc sắc tại Chương trình 

Tại chương trình, các diễn viên, nghệ sĩ Nhà hát Tuổi trẻ biểu diễn tạp kỹ ca, múa, nhạc, kịch gồm những bản nhạc thiếu nhi quen thuộc được Mashup theo âm hưởng hiện đại và vô cùng trẻ trung dành cho trẻ em; vở kịch mang đầy ý nghĩa giáo dục, là bài học quý báu giúp hoàn thiện bản thân. Đặc biệt, các khán giả nhỏ tuổi còn được tham giao lưu và chơi các trò chơi trí tuệ, qua đó, khuyến khích các bé tham gia vận động và phát triển trí tuệ với những trò chơi bổ ích và thú vị. Chương trình đem đến cho các em những trải nghiệm với rất nhiều cung bậc cảm xúc, nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

 

anh tin bai

Nhà hát Tuổi trẻ tặng 700 bộ quần áo mới trị giá 105 triệu đồng cho các em thiếu nhi hoàn cảnh khó khăn

anh tin bai

Đoàn Thanh niên Nhà xuất bản Kim Đồng, Nhà hát Tuổi trẻ tặng 250 đầu sách trị giá 8 triệu đồng

 

anh tin bai

Đoàn chụp ảnh lưu niệm

Nhân dịp này, Đoàn Thanh niên Nhà xuất bản Kim Đồng, Nhà hát Tuổi trẻ tặng 250 đầu sách trị giá 8 triệu đồng; Nhà hát Tuổi trẻ tặng 700 bộ quần áo mới trị giá 105 triệu đồng cho các em thiếu nhi hoàn cảnh khó khăn. Đây là những món quà có giá trị vật chất và tinh thần không chỉ giúp các em giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi sau một năm học mà còn tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích để các em có một mùa hè đầy ý nghĩa.

 

 

 

Gia Hưng
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang