Công an tỉnh Cao Bằng: Tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ chữa cháy, cứu nạn cứu hộ đối với lãnh đạo công an các huyện, thành phố phụ trách công tác PCCC và CNCH.
Lượt xem: 255

Ngày 03/11/2023, tại Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ đã diễn ra Hội nghị tập huấn nghiệp vụ chữa cháy, cứu nạn cứu hộ đối với lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH và lãnh đạo công an cấp huyện, thành phố phụ trách công tác PCCC và CNCH. Tham dự Hội nghị có đồng chí Đại tá Hòa Quang Tưng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Cao Bằng; ban lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH ; các đồng chí lãnh đạo Công an các huyện, thành phố phụ trách công tác PCCC và CNCH.

Hội nghị nhằm bồi dưỡng cho lãnh đạo, chỉ huy của các đơn vị về nâng cao kiến thức chính trị, pháp luật và sức chiến đấu của lực lượng Công an nhân dân, chủ động làm tốt công tác phòng ngừa, sử dụng thành thạo các trang thiết bị PCCC và CNCH, xử lý hiệu quả các vụ cháy, nổ, tai nạn sự cố phức tạp có thể xảy ra. Nâng cao khả năng thực hành cho đội ngũ lãnh đạo, chỉ huy vận dụng thành thạo các đội hình, kỹ thuật, chiến thuật trong chữa cháy và CNCH, quy trình cứu chữa một vụ cháy, tai nạn sự cố. Chuẩn bị tốt giáo án huấn luyện; đổi mới phương pháp huấn luyện để củng cố kiến thức pháp luật chuyên ngành, các kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ cho lãnh đạo, chỉ huy và phù hợp với yêu cầu thực tiễn của địa phương.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Đồng chí Đại tá Hòa Quang Tưng, Phó Giám đốc Công an tỉnh đề nghị các đồng chí tham dự tập huấn chấp hành nghiêm túc các quy định, hướng dẫn của giảng viên, nêu cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện nghiêm các yêu cầu của cán bộ quản lý, hướng dẫn nghiệp vụ về PCCC, thực hành sử dụng phương tiện chữa cháy đúng kỹ thuật, nhanh chóng, chính xác, nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người và phương tiện trong khi luyện tập./.

anh tin bai

Ảnh: Đại tá Hoà Quang Tưng, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.

anh tin bai

Ảnh: Toàn cảnh Hội nghị.

Thực hiện: Tuấn Anh (PX03).
Tin khác
1 2 3 4 
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang