Công an tỉnh tổ chức huấn luyện cơ bản về kỹ năng nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cho cán bộ, chiến sĩ thuộc lực lượng cảnh sát cơ động và chiến sĩ nghĩa vụ mới năm 2024
Lượt xem: 255
Ngày 28/5, Công an tỉnh tổ chức Lễ khai giảng, lớp huấn luyện cơ bản về kĩ năng nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cho cán bộ, chiến sĩ thuộc lực lượng Cảnh sát cơ động và chiến sỹ nghĩa vụ mới năm 2024. Tham gia lớp huấn luyện có 225 đồng chí, trong đó có 155 đồng chí là chiến sỹ nghĩa vụ mới năm 2024. Dự và chỉ đạo lớp huấn luyện có các đồng chí lãnh đạo Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC và CNCH); đại diện lãnh đạo một số phòng nghiệp vụ thuộc công an tỉnh; tổ giáo viên tham gia giảng dạy, bồi dưỡng, huấn luyện nghiệp vụ chữa cháy; Hội đồng kiểm tra, đánh giá kết quả huấn luyện.

 

anh tin bai

 

Toàn cảnh  hội nghị

Trong thời gian 15 ngày (từ ngày 28/5/2024 đến hết ngày 13/6/2024), các học viên sẽ được quán triệt, học tập và nghiên cứu 2 nội dung gồm lý thuyết và thực hành. Về phần lý thuyết, quán triệt các văn bản quy phạm, pháp luật về PCCC và CNCH; trang bị những kiến thức cơ bản về cháy, nổ, công tác tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ và các biện pháp PCCC và CNCH; chiến thuật chữa cháy, CNCH đối với một số loại hình cơ sở đặc trưng.

 

anh tin bai

Đại biểu tham dự Lễ khai giảng

Về nội dung thực hành, các học viên được hướng dẫn phương pháp tổ chức di chuyển nạn nhân; kỹ thuật sử dụng, bảo quản, bảo dưỡng các loại phương tiện chữa cháy và cứu nạn cứu hộ như: sử dụng bộ mặt nạ phòng độc cách ly; sử dụng, ứng dụng dây trong công tác CNCH; thực hành phương pháp truyền tiếp nước cho xe chữa cháy; thực hành các đội hình chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cơ bản…
Sau khi hoàn thành khóa huấn luyện, các học viên sẽ được kiểm tra, đánh giá kết quả cả hai nội dung lý thuyết và thực hành theo hướng dẫn của Cục Cảnh sát PCCC và CNCH Bộ Công an.
anh tin bai

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Thực hiện: Minh Thuận - PC07
Tin khác
1 2 3 4 5 
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang