Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh dâng hương, dâng hoa Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh
Lượt xem: 414

Chiều 11/9, đồng chí Đặng Thị Ngọc Thịnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước đến dâng hương, dâng hoa Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu di tích Quốc gia đặc biệt Pác Bó, xã Trường Hà (Hà Quảng). Cùng đi có các đồng chí: Lại Xuân Môn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Nông Thanh Tùng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; đại diện một số ban, ngành của tỉnh.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh dâng hương tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Đoàn đã bày tỏ lòng thành kính và biết ơn vô hạn công lao trời biển của Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị lãnh đạo thiên tài của Đảng, của nhân dân ta, nhà hoạt động lỗi lạc của phong trào cộng sản và công nhân quốc tế. Người đã cống hiến, hy sinh trọn đời cho sự nghiệp hòa bình và hạnh phúc của dân tộc Việt Nam và nhân loại, chèo lái con thuyền cách mạng Việt Nam vượt qua mọi bão tố, thác ghềnh cập bến quang vinh, đưa non sông thu về một mối, đất nước hòa bình. Với bao công lao to lớn, Chủ tịch Hồ Chí Minh được thế giới tôn vinh là Anh hùng giải phóng dân tộc, danh nhân văn hóa kiệt xuất. Tuy Người đã đi xa nhưng tư tưởng của Người luôn soi đường chỉ lối cho cách mạng Việt Nam đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác. 

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cùng lãnh đạo tỉnh tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Thực hiện những lời căn dặn và di huấn thiêng liêng của Người, trong những năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước, nhân dân ta đã đoàn kết, nỗ lực phấn đấu giành được nhiều thắng lợi to lớn, góp phần xây dựng đất nước ngày càng đàng hoàng hơn, to đẹp hơn như Bác Hồ hằng mong muốn. Trước anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Đặng Thị Ngọc Thịnh và đoàn công tác nguyện không ngừng học tập tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác, tiếp tục đoàn kết, luôn cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phát triển.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh ghi cảm tưởng vào sổ vàng tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã ghi cảm tưởng vào sổ vàng tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh; tham quan Khu di tích Quốc gia đặc biệt Pác Bó; tặng quà Ban Quản lý các di tích Quốc gia đặc biệt tỉnh; thắp hương tưởng niệm Anh hùng liệt sĩ Kim Đồng tại Khu di tích lịch sử Kim Đồng, xóm Nà Mạ, xã Trường Hà. 

theo baocaobang.vn


image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang