Nhân dân xóm Khuổi Vin, Lý Bôn gửi thư cảm ơn Giám đốc Công an tỉnh Cao Bằng
Lượt xem: 196

Nhân dân xóm Khuổi Vin, xã Lý Bôn, huyện Bảo Lâm, tỉnh Cao Bằng vừa có thư gửi đến đồng chí Đại tá Vũ Hồng Quang, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh cảm ơn về việc đồng chí Giám đốc đã không quản ngại đường xá xa xôi đến dự ngày hội Đại đoàn kết toàn Dân tộc khu dân cư xóm Khuổi Vin, xã Lý Bôn và phát biểu chỉ đạo, định hướng những nhiệm vụ trọng tâm đối với bà con nhân dân xóm Khuổi Vin ngày 08/11/2023 vừa qua. Đồng thời trao tặng những phần quà thiết thực cho bà con nhân dân nơi đây.

anh tin bai

Nội dung lá thư

Xóm Khuổi Vin có 96 hộ, 523 nhân khẩu, trong đó dân tộc Mông có 87 hộ, 497 nhân khẩu. Trong những năm qua, Khuổi Vin luôn nhận được sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền  đầu tư, phát triển kinh tế - xã hội, đời sống vật chất, tinh thần của quần chúng nhân dân ngày được nâng lên.

anh tin bai

21 cột đèn năng lượng mặt trời thắp sáng xóm vùng cao Khuổi Vin

Trong thư, Nhân dân xóm Khuổi Vin bày tỏ:  Để chia sẻ những khó khăn với nhân dân trong xóm, cá nhân đồng chí Đại tá Vũ Hồng Quang, Ủy viên BTV Tỉnh Ủy, Giám Đốc Công an tỉnh Cao Bằng đã tặng cho nhân dân xóm Khuổi Vin công trình “Thắp sáng đường quê”, lắp đặt 21 cột đèn năng lượng, với tổng kinh phí 30 triệu đồng; 96 bình chữa cháy cho các hộ dân với trị giá gần 45 triệu đồng. Đây là công trình thiết thực, có ý nghĩa quan trọng đối với nhân dân chúng tôi, giúp giảm thiểu các tệ nạn xã hội, góp phần giữ gìn an ninh, trật tự trong xóm.

Thay mặt chi bộ cùng toàn thể bà con nhân dân xóm Khuổi Vin, tri ân và trân trọng gửi lời cảm ơn chân thành nhất về sự quan tâm, giúp đỡ của đồng chí. Kính chúc đồng chí sức khỏe, hạnh phúc và thành công trên mọi lĩnh vực hoạt động của mình. Xóm Khuổi Vin hy vọng rằng, trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của đồng chí.

          Xin trân trọng cảm ơn.

         

 

 

Thực hiện: Gia Hưng
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang