Cao Bằng: 2 du khách nước ngoài khai báo gian dối nhằm trục lợi bảo hiểm
Lượt xem: 280
Ngày 09/10/2023, Công an thành phố Cao Bằng nhận được tin báo của 2 người nước ngoài quốc tịch Úc và Tây Ban Nha trình báo về vụ việc: Khoảng 22h ngày 08/10/2023 khi đang đi bộ trên đường tại tổ 10, Phường Sông Hiến, TP.Cao Bằng thì 2 người này bị một đối tượng cướp giật ba lô bên trong có: 01 chiếc laptop; 01 máy flycam và 10 triệu đồng.
Sau khi tiếp nhận tin báo Công an thành phố đã chỉ đạo đội Cảnh sát hình sự xác minh nguồn tin và thu thập tài liệu. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan Công an nhận thấy thông tin bị hại khai báo không trùng khớp với tài liệu thu thập được, không có sự việc cướp giật xảy ra.
Tại cơ quan công an, 2 người nước ngoài trên thừa nhận đã trình báo thông tin giả không đúng sự thật đến cơ quan công an. Mục đích của việc trình báo giả để xin xác nhận của cơ quan chức năng về việc mất tài sản, sau khi trở về nước công ty bảo hiểm sẽ chi trả 80% đến 90% số tiền tài sản bị mất. Được biết, trước khi đến Việt Nam du lịch 2 du khách kể trên đã mua gói bảo hiểm về người và tài sản tại Úc.
Hiện vụ việc đang được cơ quan công an xử lý theo quy định.

 

anh tin bai
Phòng PX03.
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang