Công an tỉnh Cao Bằng giúp Nhân dân khắc phục hậu quả sau dông lốc
Lượt xem: 55

Đêm 17 và rạng sáng 18-4 trên địa bàn tỉnh Cao Bằng xảy ra dông lốc gây thiệt hại về nhà ở và hoa màu của nhân dân. Chính quyền địa phương đã huy động lực lượng tại chỗ để giúp dân khắc phục hậu quả, nhanh chóng tiến hành kiểm đếm thiệt hại để báo cáo tỉnh có phương án hỗ trợ về tài sản và hoa màu cho nhân dân theo quy định Nhà nước.
Ngay sau khi xảy ra thiên tai, lực lượng Công an tỉnh Cao Bằng cũng đã huy động cán bộ, chiến sĩ thuộc các phòng nghiệp vụ, công an các huyện, thành phố hỗ trợ nhân dân lợp lại mái nhà, sửa chữa nhà ở, khắc phục hậu quả sau dông lốc.
Với tinh thần xung kích vì nhân dân phục vụ lực lượng cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh đã không quản ngại khó khăn, vất vả đến hỗ trợ từng nhà có thiệt hại, nhất là những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, neo người, đi làm ăn xa, qua đó đã giúp người dân vượt qua khó khăn ban đầu, dần ổn định cuộc sống.
Trong thời gian tới, lực lượng Công an tỉnh Cao bằng tiếp tục phối hợp cùng chính quyền địa phương trong công tác hỗ trợ Nhân dân khắc phục hậu quả thiên tai.

Ảnh: Một số hình ảnh cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh hỗ trợ giúp Nhân dân khắc phục hậu quả thiên tai

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Lăng Anh (PX03)
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang