Cao Bằng: Tăng cường công tác phòng ngừa, đấu tranh với các hành vi vi phạm về pháo nổ trong dịp Lễ Thanh minh.
Lượt xem: 52
Thời gian qua, công tác tuyên truyền, vận động thu hồi, phòng ngừa, đấu tranh với các hành vi vi phạm pháp luật về pháo trên địa tỉnh Cao Bằng nói chung đã được các cấp, các ngành quan tâm thực hiện và thu được nhiều kết quả quan trọng, các hành vi vi phạm pháp luật về pháo kịp thời được phát hiện, ngăn chặn, xử lý qua đó góp phần nâng cao ý thức chấp hành pháp luật về quản lý, sử dụng pháo cho quần chúng nhân dân. 

Lực lượng Công an toàn tỉnh đã chủ động nắm tình hình, triển khai nhiều giải pháp phòng ngừa, đấu tranh với các hành vi vi phạm pháp luật liên quan về pháo trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Toàn lực lượng chủ động phối hợp đẩy mạnh công tác tuyên truyền, tổ chức cho các cơ quan, đơn vị, địa phương và các hộ gia đình trên địa bàn ký cam kết không sản xuất, mua bán, vận chuyển, tàng trữ, sử dụng trái phép pháo nổ tới các thôn, bản, tổ nhân dân và các hộ kinh doanh... Qua đó không phát hiện trường hợp nào vi phạm về quản lý sử dụng pháo nổ trái phép trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua.

 Để tiếp tục thực hiện có hiệu quả các quy định pháp luật về quản lý, sử dụng pháo trên địa bàn tỉnh, nhất là trong phòng ngừa, ngăn chặn, đấu tranh với các hành vi vi phạm về pháo trong dịp Lễ Thanh minh năm 2024. Công an tỉnh Cao Bằng trân trọng đề nghị Nhân dân trên địa bàn chấp hành tốt Nghị định 137/2020/NĐ-CP của Chính phủ, không buôn bán, vận chuyển, tàng trữ và đốt pháo nổ ở bất cứ địa bàn nào. Các trường hợp vi phạm sẽ bị xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật./.

 Ảnh: Cán bộ chiến sĩ Công an thành phố Cao Bằng phát tờ rơi tuyên truyền đến quần chúng Nhân dân những quy định về quản lý sử dụng pháo và thông tin tuyên truyền vận động giao nộp vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Lăng Anh (PX03)
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang