Công an huyện Bảo Lâm khám phá nhanh vụ cướp giật tài sản
Lượt xem: 308

Ngày 28/8/2022, Công an huyện Bảo Lâm nhận được đơn trình báo của chị C.T.H, trú tại: Khẩu Cắm, Nam Cao, Bảo Lâm, Cao Bằng về việc, khi chị H đang đi xe máy trên đường thuộc địa phận xóm Nà Ca, Lý Bôn, Bảo Lâm, Cao Bằng thì bị hai nam thanh niên đi xe máy vượt lên, nam thanh niên ngồi sau dùng tay giật chiếc túi của chị H, trong túi có 10.350.000 đồng tiền mặt và một số tài sản có giá trị khác.

Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Bảo Lâm đã nhanh chóng cử các tổ công tác tiến hành xác minh, thực hiện các biện pháp điều tra, trinh sát để tìm ra đối tượng phạm tội. Qua rà soát các đối tượng nghi vấn trên địa bàn và từ các tài liệu chứng cứ thu thập được thấy nổi lên là hai đối tượng Nông Văn Khương, sn:1995 trú tại: Bản Bó Thái Học, Bảo Lâm, Cao Bằng và Ngô Văn Vương, SN: 1998, trú tại: Tổng Ngoảng, Quảng Lâm, Bảo Lâm, Cao Bằng có nhiều biểu hiện nghi vấn. Công an huyện Bảo Lâm đã tiến hành triệu tập hai đối tượng trên để làm việc, với những bằng chứng không thể chối cãi, hai đối tượng đã thú nhận toàn bộ hành vi Cướp giật tài sản.

Tại Cơ quan điều tra Khương và Vương khai nhận do đoạn đường vắng ít người qua lại, thấy chị H là phụ nữ lại đi xe máy một mình nên đã nổi lòng tham và cùng nhau Cướp giật chiếc túi có chứa nhiều tài sản của chị H sau đó bỏ chạy. Ngày 30/8/2022, Công an huyện Bảo Lâm đã ra Lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với hai đối tượng Khương và Vương để tiếp tục điều tra làm rõ.

Ảnh hai đối tượng Khương và Vương cùng vật chứng của vụ việc tại Cơ quan Công an./.


Công an huyện Bảo Lâm.
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang