Công an thành phố bắt quả tang nhóm thanh niên nam nữ tụ tập dùng ma tuý trong quán karaoke
Lượt xem: 445

Ngày 11/12, Công an thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng bất ngờ kiểm tra một quán karaoke trên địa bàn phường Đề Thám, thành phố Cao Bằng đã phát hiện, bắt quả tang một nhóm 10 đối tượng nam nữ đang có hành vi sử dụng chất ma tuý. Tang vật thu giữ gồm 2 viên ma túy tổng hợp, 1,27g Ketamin cùng một số vật dụng khác.

10 đối tượng bị bắt quả tang gồm 5 nam, 5 nữ, trong đó đối tượng Phan Thanh Sơn, sinh năm 1988, trú tại tổ 11, phường Phú Xá, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên được xác định có hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý. 9 đối tượng còn lại tuổi từ 15 đến 40 tuổi có hộ khẩu tại tỉnh Thái Nguyên, Bắc Kạn và Cao Bằng. Đáng chú ý, nhóm 5 nữ chủ yếu là các cô gái trẻ, trong đó có người mới sinh năm 2008.

Căn cứ vào hành vi của các đối tượng, Công an thành phố Cao Bằng đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam đối với Phan Thanh Sơn về tội tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý,  đồng thời tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi của các đối tượng còn lại để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

 Ảnh các đối tượng tại cơ quan công an:

 anh tin bai

Phòng PX03.
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang