Công an thành phố Cao Bằng: Triển khai kế hoạch triệt xóa tụ điểm mại dâm thuộc tổ 4, phường Sông Bằng
Lượt xem: 210

Trước thực trạng hoạt động môi giới bán dâm trên tuyến đường Lê Lợi thuộc tổ 4, phường Sông Bằng, Công an thành phố Cao Bằng đã tổ chức tuyên truyền pháp luật và triển khai kế hoạch triệt xóa tụ điểm mại dâm tại các điểm dịch vụ quán cà phê, các nhà trọ, nhà cho thuê.

 Các hộ dân có nhà cho thuê trên địa bàn  tổ 4, phường Sông Bằng ký cam kết về việc không cho thuê nhà để hoạt động mại dâm và chứa chấp gái mại dâm.

Trước thực trạng nạn mua bán mại dâm tại địa bàn tổ 4, phường Sông Bằng, vừa qua, Công an tỉnh Cao Bằng đã tiến hành truy bắt, khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can về tội giao cấu với trẻ em, chứa chấp gái mại dâm, mua dâm người chưa thành niên và các tội phạm liên quan đến ma túy.

Để xây dựng tuyến đường Lê Lợi thành tuyến phố văn minh đô thị, Công an thành phố triển khai các phương án, kiên quyết dẹp bỏ tụ điểm mại dâm tại tổ 4, phường Sông Bằng; triển khai nhiều biện pháp đấu tranh, truy bắt; tăng cường tuyên truyền sâu rộng về các văn bản quy phạm pháp luật về phòng, chống mại dâm. Đông đảo nhân dân tổ 4 đã ủng hộ chủ trương này, đồng thời, các hộ dân có nhà cho thuê đã ký cam kết với Công an thành phố và chính quyền địa phương về việc không cho thuê nhà để hoạt động mại dâm và chứa chấp gái mại dâm.

 

Nguồn: Truyền hình Cao Bằng.

Dẫn nguồn: Phòng PX03
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang