Công an xã Cô Ngân, Hạ Lang tổ chức Diễn đàn "Công an lắng nghe ý kiến Nhân dân"
Lượt xem: 295
Chiều 30/5/2022, Công an xã Cô Ngân, huyện Hạ Lang phối hợp với Ủy ban MTTQ xã tổ chức Hội nghị “Công an lắng nghe ý kiến Nhân dân”. Tới dự có đồng chí: Thượng tá Ngô Xuân Thắng - Phó trưởng Công an huyện; các đồng chí đại diện cấp ủy, chính quyền và các ban, nghành, đoàn thể của xã. Đại diện một số Đội nghiệp vụ Công an huyện.
Các đồng chí chủ trì Hội nghị.
 
Tại hội nghị, các đại biểu được nghe báo cáo Kết quả công tác Công an 05 tháng đầu năm 2022 của Công an xã. Trên tinh thần thẳng thắn, dân chủ, đã có 09 ý kiến của các đại biểu tập trung vào một số nội dung như: Cấp thẻ căn cước công dân; tình trạng một số thanh niên tụ tập gây mất trật tự; quản lý người nghiện, nghi nghiện; một số người dân lấn chiếm lòng đường, vi phạm hành lang an toàn giao thông; xử lý nghiêm tình trạng học sinh đi xe máy, xe đạp điện vi phạm trật tự an toàn giao thông.
Với tinh thần cầu thị, Công an xã Cô Ngân đã nghiêm túc lắng nghe và tiếp thu những ý kiến đóng góp của Nhân dân. Từ đó tham mưu cấp ủy, chính quyền xã rà soát, quản lý người nghiện, nghi nghiện, xử lý các hành vi lấn chiếm lòng đường, vi phạm hành lang an toàn giao thông. Sớm khắc phục những tồn tại, hạn chế, đồng thời đưa ra nhiều biện pháp tích cực nhằm nâng cao hiệu quả công tác; tiếp tục tăng cường lực lượng tuần tra, bám sát địa bàn, làm tốt công tác nghiệp vụ cơ bản, tổ chức phát động có hiệu quả phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.
Quang cảnh Hội nghị.
 
Việc tổ chức diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến Nhân dân” là một trong những kênh thông tin hết sức quan trọng, thể hiện sự gần gũi, gắn bó giữa lực lượng Công an với các cấp, các nghành và Nhân dân. Qua đó giúp lực lượng Công an phát huy tối đa vai trò, trách nhiệm của mình trong công tác bảo đảm an ninh trật tự, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của người CBCS Công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì Nhân dân phục vụ./.
 
Thực hiện: Lã Đình Đông - Công an huyện Hạ Lang.
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang