kết quả giải quyết phản ánh, kiến nghị của người dân
Lượt xem: 317
Ngày 12/5/2022, qua Trang Zalo “Công an tỉnh Cao Bằng”, Công an tỉnh nhận được phản ánh, kiến nghị của công dân về việc quán Cadilac tại tổ 2, phường Đề Thám, thành phố Cao Bằng thường xuyên hoạt động đến 1-2h sáng gây ồn ào, ảnh hưởng đến khu vực dân cư xung quanh. Người dân đề nghị cơ quan Công an kiểm tra chất lượng, điều kiện cách âm tại quán và thời gian hoạt động có đảm bảo đúng quy định.

ảnh cơ sở cadilac club cao bằng vi phạm hành chính

ảnh cơ sở cadilac club cao bằng vi phạm hành chính

Ngay sau khi nhận được phản ánh, kiến nghị của người dân, Công an tỉnh đã chỉ đạo Công an thành phố phối hợp với các đơn vị liên quan xác minh, kiểm tra làm rõ.

Công an thành phố đã phối hợp với Trung tâm Quan trắc và dữ liệu thuộc Sở tài nguyên môi trường tiến hành đo độ ồn phát ra từ cơ sở kinh doanh theo nội dung phản ánh. Kết quả: đo độ ồn được 57,4 dbA, vượt quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về tiếng ồn là 2,4 dbA (độ ồn từ 21h-06h quy định là 55dbA). Ngày 25/5/2022, Công an thành phố đã tiến hành lập biên bản và ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính theo khoản 2, Điều 17, Nghị định số 155/2016/NĐ-CP ngày 18/11/2016 lỗi vi phạm gây tiếng ồn vượt quy chuẩn kỹ thuật về độ ồn từ 02dbA đến dưới 05dbA, phạt tiền 6.000.000đ và yêu cầu cơ sở khắc phục tiếng ồn đảm bảo theo quy định.

Ngoài ra còn xử phạt đối với ông Bàng Văn Hiếu là giám đốc Công ty TNHH Quân Hải Lỗi (cơ sở Cadilac thuộc Công ty Quân Hải Lỗi) lỗi vi phạm bán hàng ăn uống, giải khát quá giờ quy định theo điểm c, Khoản 1, Điều 8, Nghị định 144/2021/NĐ-CP, phạt tiền 1.500.000đ.

 

pc-ls
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang