Lãnh đạo Công an tỉnh thăm, chúc tết bà con nhân dân xóm Văn Thụ, huyện Hoà An.
Lượt xem: 308
Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, ngày 15/1, đoàn công tác do Thượng tá Sầm Minh Hồ, Ủy viên BTV, Phó Giám đốc Công an tỉnh làm trưởng đoàn đã tới thăm, chúc Tết bà con nhân dân khu Lũng Bua, xóm Văn Thụ, xã Nam Tuấn, huyện Hòa An.
Tới thăm và chúc Tết các hộ gia đình trên địa bàn xóm Văn Thụ, thay mặt đoàn công tác, Thượng tá Sầm Minh Hồ biểu dương bà con nhân dân đã nêu cao tinh thần đoàn kết, tin tưởng vào chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước để xây dựng đời sống mới, đồng thời đề nghị bà con trong năm mới 2023 sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đại đoàn kết dân tộc, tích cực thực hiện các chủ trương, chính sách, phong trào thi đua của xã, huyện để có thêm nhiều tiến bộ trong phát triển kinh tế, văn hóa.
Nhân dịp này, đoàn công tác đã trao tặng 9 suất quà Tết cho 9 hộ dân là những người có uy tín, công an viên, các hộ chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước…, đồng thời tặng 10 chiếc chăn ấm cho 10 hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Ảnh: Thượng tá Sầm Minh Hồ, Phó Giám đốc Công an tỉnh (đứng giữa, áo trắng) thăm, tặng quà và chúc Tết bà con nhân dân xóm Văn Thụ.

Trung Nguyễn
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang