Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ ANTQ tăng cường bảo đảm ANTT đêm Giao thừa tại phường Hợp Giang, thành phố Cao Bằng.
Lượt xem: 174
 
Thực hiện Kế hoạch mở đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, bảo đảm ANTT trong dịp Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022 của Công an tỉnh; trong thời gian qua, Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ ANTQ Công an tỉnh đã tham mưu xây dựng mô hình “Phường không tiếng pháo” tại phường Hợp Giang; với mục đích tuyên truyền, phòng ngừa, đấu tranh các hành vi vi phạm về pháo cũng như các loại tôị phạm khác; không để xảy ra tình trạng đốt pháo trái phép trong Đêm Giao thừa tại Phường Hợp Giang, cũng như toàn thành phố Cao Bằng.
Trong đêm Giao thừa, 100% CBCS trong đơn vị tăng cường xuống cơ sở, bố trí lực lượng tại 07 điểm Nhà Văn hoá các tổ thuộc Phường Hợp Giang để nắm tình hình hoạt động mô hình “Phường không tiếng pháo”; Phối hợp với chính quyền địa phương tuyên truyền, vận động nhân dân chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật về quản lý, sử dụng pháo nổ, thực hiện nghiêm túc cam kết đã ký với Ban chỉ đạo mô hình “Phường không tiếng pháo” tại P. Hợp Giang, TP Cao Bằng.
Cùng dịp này, Phòng Xây dựng phong trào và bảo vệ ANTQ Công an tỉnh đã đến thăm, động viên và tặng quà 04 tổ công tác trực chiến đấu trong đêm giao thừa, trị giá phần quà 2.000.000 đồng. Qua đó, động viên tinh thần CBCS hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, bảo đảm ANTT cho quần chúng nhân dân yên vui đón Tết.
 
T/h: Ngọc Mai - Ngọc Ánh.
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang