Thông báo việc mạo danh công chức thuế để lừa đảo
Lượt xem: 194

Thời gian gần đây, có hiện tượng một số đối tượng tự xưng là công chức thuế gọi điện đến người nộp thuế đề nghị cung cấp thông tin giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, chứng minh nhân dân/Căn cước công dân của người đại diện theo pháp luật…để làm hồ sơ miễn thuế, giảm thuế, hoàn thuế. Vấn đề này, Cục Thuế tỉnh Cao Bằng khẳng định những đối tượng có hành vi nêu trên là mạo danh công chức thuế.

 Đề nghị các tổ chức, doanh nghiệp, hộ kinh doanh, cá nhân người nộp thuế trên địa bàn tỉnh đề cao cảnh giác thủ đoạn nêu trên tránh lộ lọt thông tin đơn vị và các thủ đoạn tương tự để phòng tránh, đồng thời, tiếp tục phối hợp cung cấp thông tin và phản ánh các hành vi lừa đảo tới Cơ quan Công an hoặc Cục Thuế tỉnh để có các biện pháp phối hợp, xử lý các hành vi vi phạm pháp luật, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người nộp thuế, uy tín danh dự của công chức thuế, của Cơ quan Thuế.

Cục Thuế tỉnh thông báo, đối với các hồ sơ miễn thuế, giảm thuế, hoàn thuế, các thủ tục hành chính thuế, Cục Thuế thực hiện triển khai đến người nộp thuế qua văn bản và công khai thông tin trên website Cục Thuế tại địa chỉ https://caobang.gdt.gov.vn. Mọi thông tin vướng mắc khi thực hiện thủ tục hành chính về thuế, người nộp thuế vui lòng liên hệ Cục Thuế tỉnh Cao Bằng (Phòng Tuyên truyền - Hỗ trợ người nộp thuế,số điện thoại: 02063.852.724 - 02063.953.858) hoặc Chi cục Thuế các huyện, thành phố, khu vực để được hướng dẫn, hỗ trợ.

Thực hiện: Gia Hưng
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang