CÔNG AN HUYỆN HẠ LANG HỖ TRỢ 14 HỘ GIA ĐÌNH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN XÂY DỰNG PHẦN NỀN MÓNG CÔNG TRÌNH NHÀ LẮP GHÉP THEO CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ XOÁ NHÀ TẠM, NHÀ DỘT NÁT.
Lượt xem: 191
Những ngày này, có mặt tại các xóm vùng sâu, vùng xa biên giới của huyện Hạ Lang là hình ảnh cán bộ, chiến sĩ Công an cùng với các ban, ngành, đoàn thể của xã “vượt nắng, thắng mưa” gấp rút đẩy nhanh tiến độ hỗ trợ các hộ gia đình xây dựng nền móng bê tông để kịp bàn giao cho đơn vị thi công tiến hành lắp ghép nhà ở.
Trên các ngả đường vào xóm, quãng đường lầy lội đất bùn, các đồng chí vẫn kiên trì, nhẫn nại vận chuyển vật liệu xây dựng như: Xi măng, cát, sỏi,… đến các điểm nhà đã chọn trên các mỏm đồi cheo leo. Đến nơi, CBCS nhanh chóng bắt tay vào đào móng, san nền và đổ mặt bằng bê tông. Công trường nhỏ này có sự góp công, góp sức của chính quyền địa phương và lực lượng Công an. Đây là những ngôi nhà nhân ái, đượm nghĩa tình từ chương trình hỗ trợ của Đảng và Nhà nước đối với các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn huyện Hạ Lang.
Tính đến ngày 13/8/2021, CBCS Công an huyện Hạ Lang phối hợp với các đơn vị của xã đã hỗ trợ được 09/14 hộ gia đình, đóng góp hơn 66 ngày công. Đồng thời, trong những ngày tiếp theo đơn vị sẽ tiếp tục triển khai lực lượng hỗ trợ các gia đình còn lại tiếp tục xây dựng phần nền móng kịp theo tiến độ đã đề ra.
Thông qua hoạt động này, cũng là dịp để CBCS Công an huyện Hạ Lang giáo dục truyền thống cách mạng, tinh thần yêu nước, niềm tự hào dân tộc, rèn luyện bản lĩnh chính trị, kỹ năng sống và kỹ năng thực hiện công tác dân vận “gần dân, trọng dân, vì Nhân dân phục vụ”. Đây vừa là niềm vinh dự, nhưng cũng thể hiện quyết tâm, trách nhiệm của CBCS Công an huyện Hạ Lang, góp phần củng cố thêm niềm tin của Nhân dân vào chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và thêm tin yêu lực lượng CAND.
 
Hoàng Chiến - Công an huyện Hạ Lang.
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang