Công an tỉnh: Tổ chức Tết Trung thu cho con em cán bộ, chiến sĩ
Lượt xem: 432
Tối ngày 28/9, tại nhà thi đấu Công an tỉnh, Công an tỉnh tổ chức chương trình Tết Trung thu với chủ đề “Vui Trung thu nhớ Bác” cho các cháu thiếu nhi là con em cán bộ, chiến sĩ trong Công an tỉnh. Dự chương trình có đồng chí Đại tá Hòa Quang Tưng, Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh; Đại tá Sầm Minh Hồ, Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh; đồng chí Triệu Thanh Dung, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn; đại diện lãnh đạo các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh.

 

anh tin bai

Đại tá Hòa Quang Tưng, Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu chúc mừng ngày Tết Trung thu

 

Trong không khí vui tươi, phấn khởi với sự dẫn dắt duyên dáng của Chị Hằng và chú Cuội, các cháu thiếu nhi được hòa mình vào không khí tưng bừng, náo nhiệt của Ngày Tết Trung thu cổ truyền với các hoạt động múa lân trong tiếng hò reo của các bạn nhỏ, tham gia nhiều trò chơi, thưởng thức các tiết mục múa, hát văn nghệ đặc sắc; đặc biệt các cháu còn được tham gia vào chương trình “phá cỗ” và trình diễn thời trang với những bộ trang phục thiết kế độc đáo, thân thiện môi trường đã đem đến niềm vui cho các cháu thiếu nhi trong ngày hội đặc biệt của tuổi thơ.

 

anh tin bai

Các đại biểu dự chương trình "Vui Trung thu nhớ Bác"

Đây là chương trình được tổ chức thường niên để con em cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh có dịp vui chơi, gặp mặt và giao lưu nhân dịp Tết Trung thu cổ truyền. Hoạt động này cũng đã thể hiện sự quan tâm, tạo điều kiện của Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh, Ban Thanh niên - Ban Phụ nữ Công an tỉnh, góp phần động viên, khích lệ các cháu chăm ngoan, học giỏi.

Một số hình ảnh nổi bật tại chương trình:

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
Thực hiện: Gia Hưng
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang