Đoàn Thanh niên Tập đoàn VNPT Việt Nam và VNTP Cao Bằng phối hợp Đoàn TN Công an tỉnh thực hiện công trình “Móc khóa đảm bảo an ninh trật tự”
Lượt xem: 404

Ngày 19/3, đoàn công tác của Đoàn Thanh niên Tập đoàn VNPT Việt Nam và VNTP Cao Bằng phối hợp Đoàn thanh niên Công an tỉnh tiếp tục thực hiện công trình “Móc khóa đảm bảo an ninh trật tự” năm 2021.

D:\2021\DTN\Tang moc khoa.jpg

Phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ, công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong những năm qua của tuổi trẻ VNTP Cao Bằng phối hợp Đoàn thanh niên Công an tỉnh đạt được nhiều kết quả thiết thực, có sức lan tỏa sâu rộng trong đoàn viên thanh niên. Qua đó, đã phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, đi đầu trong việc thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh; nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự và xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng. 

Đặc biệt trong năm 2019 và 2020, tuổi trẻ đoàn viên thanh niên hai ngành đã phối hợp thực hiện mô hình “Móc khoá đảm bảo an ninh trật tự” - trao tặng hàng nghìn móc khoá miễn phí cho người dân tại thị trấn Tĩnh Túc, huyện Nguyên Bình; Bệnh viện Đa khoa tỉnh ... Đây là mô hình có ý nghĩa thiết thực trong công tác bảo đảm an ninh trật tự, tạo thuận lợi cho người dân trong việc phát hiện và tố giác tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật, hưởng ứng phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”.

Mỗi móc khóa được thiết kế nhỏ gọn, dễ mang theo người, có in rõ ràng số điện thoại trực ban Công an huyện, thành phố và trực ban Công an xã, phường, thị trấn nơi triển khai thực hiện Công trình. Từ móc khóa này, người dân có thể dễ dàng và nhanh chóng báo tin cho lực lượng Công an  khi phát hiện và tố giác tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật.

D:\2021\DTN\moc khoa 2.jpg

Đoàn Thanh niên Tập đoàn VNPT Việt Nam và VNTP Cao Bằng phối hợp Đoàn TN Công an tỉnh thực hiện công trình “Móc khóa đảm bảo an ninh trật tự”

  Tại chương trình hỗ trợ, số "Móc khoá đảm bảo an ninh trật tự”, trị giá 15 triệu đồng được giao cho Đoàn Thanh niên Công an tỉnh tiếp tục thực hiện công trình “Móc khóa đảm bảo an ninh trật tự” .


 Thanh Duyên, Trương Tuấn


Thanh Duyên, Trương Tuấn
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang