“Đông ấm áp – Tết yêu thương” tại xã Minh Khai của Chi đoàn Phòng An ninh điều tra Công an tỉnh
Lượt xem: 713

Thực hiện Chương trình tình nguyện mùa đông năm 2019 và Xuân tình nguyện 2020 của Đoàn thanh niên Công an tỉnh Cao Bằng và hướng tới kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống của Lực lượng An ninh điều tra (31/12/1951- 31/12/2019), ngày 8/12/2019 Chi đoàn Phòng An ninh điều tra, Công an tỉnh Cao Bằng đã tổ chức đến thăm và tặng quà cho 05 gia đình nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại xã Minh Khai, huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng. Tổng giá trị các xuất quà là 5.000.000đ (Năm triệu đồng) 


Chi đoàn An ninh điều tra tặng quà cho các hộ gia đình khó khăn.


Đây là hoạt động nhằm phát huy truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của người dân Việt Nam. Những phần quà tuy nhỏ về vật chất nhưng là tấm lòng, tình cảm của Đoàn viên Chi đoàn Phòng An ninh điều tra – Công an tỉnh Cao Bằng gửi đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Minh Khai, huyện Thạch An. Hy vọng sẽ tiếp thêm động lực, khích lệ các gia đình vượt qua khó khăn, tăng gia sản xuất, ổn định cuộc sống.

Ngoài ra Chi đoàn còn phối hợp với huyện Đoàn Thạch An, đoàn xã Minh Khai, huyện Thạch An giúp sửa chữa, lợp mái  nhà cho hộ gia đình Hoàng Thị Phương, là gia đình liệt sĩ tại xóm Nà Kẻ, xã Minh Khai và hộ gia đình chính sách Đinh Ngọc Tương tại xóm Nà Lèng, xã Minh Khai, huyện Thạch An để đón năm mới ấp áp, an khang thịnh vượng.


Chi đoàn ANĐT





image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang