Hội phụ nữ cơ sở ghép Phòng Công tác đảng và công tác chính trị, Cơ quan Ủy ban kiểm tra Đảng ủy Công an tỉnh: Thăm, tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Lượt xem: 494

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Đại hội Đại biểu phụ nữ các cấp trong Công an Cao Bằng, nhiệm kỳ 2021-2026 và hưởng ứng Tháng hành động Vì trẻ em 2021; Hội phụ nữ cơ sở ghép Phòng Công tác đảng và công tác chính trị, Cơ quan Ủy ban kiểm tra Đảng ủy Công an tỉnh đã tổ chức đến thăm, tặng quà và trao học bổng, trị giá Một triệu đồng cho cháu Trần Triệu Vân, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hiện đang trú tại phường Tân Giang, Thành phố Cao Bằng. Phần quà tuy không lớn nhưng là tình cảm và tấm lòng của Hội phụ nữ cơ sở ghép với mong muốn chia sẻ bớt phần nào khó khăn và tiếp thêm động lực để động viên, khích lệ cháu khắc phục khó khăn, nỗ lực trong học tập. 

Năm học 2020-2021, cháu Trần Triệu Vân là học sinh lớp 4, Trường tiểu học Hợp Giang, Thành phố Cao Bằng. Thành tích học tập của năm học này mà cháu Vân đạt được: Học sinh xuất sắc; Đạt giải Khuyến khích kỳ thi Viết chữ đẹp cấp trường.

Hoàn cảnh gia đình cháu Vân rất khó khăn. Gia đình có 3 chị em, bố mẹ không có việc làm ổn định. Trước đó, tháng 10/2019 gia đình phát hiện cháu bị ung thư máu dòng suy tủy. Từ đó, cháu thường xuyên phải đi Hà Nội để điều trị và truyền máu. Đến tháng 3/2020, cháu đã được ghép tủy nhưng hiện nay hằng tháng cháu Vân vẫn phải xuống Viện huyết học truyền máu Trung ương để khám theo dõi và uống thuốc… 

D:\Documents\OK gd chau Van.jpg

Thăm, tặng quà cháu Trần Triệu Vân.

Đây là hoạt động xã hội thể hiện tinh thần tương thân, tương ái của cán bộ, hội viên hội phụ nữ cơ sở ghép Phòng Công tác đảng và công tác chính trị, Cơ quan Ủy ban kiểm tra Đảng ủy Công an tỉnh phối hợp với Ban giám hiệu Trường Tiểu học Hợp Giang (Thành phố) và Hội chữ thập đỏ tỉnh Cao Bằng thiết thực chăm lo, hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vươn lên đạt thành tích cao trong học tập.


Thanh Duyên 


Thanh Duyên
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang