Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi tìm hiểu 75 năm ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam, 15 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc
Lượt xem: 524

 Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Bộ Công an vừa tổ chức tổng kết và trao giải cuộc thi viết tìm hiểu 75 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân (CAND) Việt Nam (19/8/1945 – 19/8/2020); 15 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19/8/2005 – 19/8/2020).

Các tác phẩm được chuẩn bị rất công phu, đa dạng, chất lượng. Đặc biệt, trong các bài viết, có rất nhiều câu chuyện hay, cảm động về người cán bộ chiến sỹ CAND trong thực hiện nhiệm vụ, công tác, chiến đấu, tham gia các hoạt động an sinh xã hội, giản dị trong cuộc sống đời thường, tận tụy với nhân dân. Nhiều bài viết khắc họa rõ nét tình cảm của quần chúng nhân dân với lực lượng CAND, khắc họa được hình ảnh đẹp của lực lượng CAND trong lòng nhân dân….


Description: D:\2020\Trang TTDT\CONG TAC VIEN\DTN\IMG_1435.tac gia nhan giai OK.jpg


Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Toàn, Cục trưởng Cục Công tác đảng và công tác chính trị - 

Bộ Công an trao giải Nhì cho các tác giả, Nhóm tác giả.

Đây thực sự là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, là một trong những hoạt động tiêu biểu trong chuỗi các hoạt động thiết thực, ý nghĩa của tuổi trẻ chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống CAND, 15 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc và các ngày lễ lớn của đất nước trong năm 2020.

Description: D:\2020\Trang TTDT\CONG TAC VIEN\DTN\IMG_1450. Sep Thiem OK.jpg


Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành trao Bằng khen Bộ Công an cho các tập thể đạt giải 

có nhiều bài dự thi xuất sắc.


Description: D:\2020\Trang TTDT\CONG TAC VIEN\DTN\IMG_1458.Trao giai OK.jpg

Đại tá Lương Văn Thiểm - Phó giám đốc Công an tỉnh Cao Bằng

chụp ảnh lưu niệm với các nhóm tác giả đạt giải.

Tại buổi lễ, Công an tỉnh Cao Bằng vinh dự đạt giải Nhì cho tập thể có nhiều bài dự thi chất lượng nhất. Nhóm tác giả Lửa hồng - Phòng Tham mưu Công an tỉnh vinh dự đạt giải Nhì và nhóm tác giả Búa liềm vàng - Phòng An ninh kinh tế vinh dự đạt giải Khuyến khích cuộc thi.


Đoàn thanh niên Công an tỉnh 

 


Đoàn thanh niên Công an tỉnh
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang