Mang Tết Trung thu đến với các em nhỏ tại bệnh viện đa khoa tỉnh
Lượt xem: 259
Được sự nhất trí của Lãnh đạo đơn vị, ngày 26/9/2023, Đoàn viên, Hội viên các đơn vị phòng An ninh kinh tế, phòng Cảnh sát giao thông và đoàn viên Chi đoàn 3, Đoàn cơ sở Bệnh viên Đa khoa tỉnh đã phối hợp thực hiện chương trình “TRUNG THU CHO EM”, với mong muốn mang đến niềm vui, một Tết Trung thu đầm ấm cho các em nhỏ là bệnh nhân đang điều trị tại khoa Nhi, Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Đến dự chương trình có đại diện Lãnh đạo và các đoàn viên, hội viên, cán bộ của 03 đơn vị.
Chương trình có nhiều nội dung phong phú, hấp dẫn đã thu hút các em trong phần giao lưu văn nghệ, chơi trò chơi, đố vui nhận thưởng, bên cạnh đó các em còn được nghe và trả lời các câu hỏi liên quan đến Luật giao thông đường bộ, cách phòng cháy, chữa cháy… và được cùng các cô chú phá cỗ, ăn bánh Trung thu. Ngoài các phần quà tặng cho tất cả các em, chương trình đã dành tặng 15 suất quà cho 15 em nhỏ mắc bệnh nặng, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại khoa, nhằm phần nào động viên, chia sẻ với các em vượt qua khó khăn, bệnh tật để nhanh chóng khỏe mạnh, được trở về với gia đình, đi học cùng các bạn. Tổng giá trị thực hiện chương trình gần 10.000.000đ.
Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực của đoàn viên, hội viên các đơn vị nhằm động viên, khích lệ các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn có thêm nghị lực chiến thắng bệnh tật, sớm trở lại học tập sinh hoạt như các bạn đồng trang lứa. Hoạt động góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của người chiến sĩ Công an vì Nhân dân phục vụ.
Ảnh: Đoàn viên, hội viên các đơn vị vui Trung thu cùng các em nhỏ.anh tin bai
Phòng PX03.
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang