Trao giải Cuộc thi viết - vẽ “con yêu bố, mẹ - chiến sỹ Công an” và tuyên dương con cán bộ, chiến sỹ đạt thành tích cao trong học tập
Lượt xem: 188

 Công an tỉnh vừa tổ chức trao giải Cuộc thi Viết - Vẽ “Con yêu bố, mẹ - Chiến sĩ Công an” lần thứ I, năm 2023 và tuyên dương con cán bộ, chiến sĩ (CBCS) đạt thành tích cao trong học tập năm học 2022 - 2023. Dự có đồng chí Đại tá Lương Văn Thiểm, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh; đại diện Lãnh đạo Ban Gia đình - Xã hội, Hội LHPN tỉnh; các đồng chí trong Ban VSTB Phụ nữ, GĐ &TE Công an tỉnh, Ban Tổ chức, Ban Giám khảo, đại diện lãnh đạo phòng Công tác đảng và công tác chính trị, đại diện Trung tâm đào tạo thi đấu thể thao và nghệ thuật tỉnh Cao Bằng; Ban Thường vụ Hội Phụ nữ Công an tỉnh, các đồng chí cán bộ Hội chủ chốt các Hội PNCS trực thuộc.

 

anh tin bai

Ban tổ chức trao giải các tác giả xuất sắc

 Sau hơn một tháng triển khai Cuộc thi Viết - Vẽ “Con yêu bố, mẹ - Chiến sỹ Công an”, đã thu hút đông đảo các em học sinh là con em cán bộ, chiến sĩ đang công tác trong lực lượng Công an tỉnh Cao Bằng hưởng ứng tham gia. Qua đó, Ban tổ chức đã nhận được 180 tác phẩm Viết - Vẽ thuộc các lứa tuổi khác nhau.

Các tác phẩm dự thi của các em đã truyền đạt được những nội dung, chủ đề của Cuộc thi “Con yêu bố, mẹ - chiến sĩ Công an”. Có những tác phẩm viết - vẽ đầy cảm xúc về sự vất vả, hy sinh thầm lặng của những người cha, người mẹ đang công tác xa nhà, vì bình yên cuộc sống, vì hạnh phúc của nhân dân. Qua chấm điểm, Ban Giám khảo cuộc thi đã lựa chọn ra những tác phẩm xuất sắc nhất để tổ chức trao giải. 

Về phần thi viết, Ban tổ chức đã trao 03 giải A, 04 giải B, 05 giải C phần thi viết; 04 giải A, 07 giải B và 12 giải C cho cuộc thi vẽ.

Cuộc thi là sân chơi bổ ích, lành mạnh cho con em cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng Công an Cao Bằng có năng khiếu viết, vẽ về hội họa; thông qua ngôn ngữ văn học và hội họa các em đã bày tỏ sự biết ơn công lao to lớn của cha mẹ; chia sẻ những cảm xúc, niềm tự hào, cũng như trao gửi món quà tinh thần tới những người cha, người mẹ đang công tác trong lực lượng Công an nhân dân.

 Nhân dịp này, Công an tỉnh đã tuyên dương 76 em là con cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên đang công tác tại các phòng thuộc Công an tỉnh đạt thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2022 - 2023.

anh tin bai

Tuyên dương con em cán bộ, chiến sĩ có thành tích cao trong học tập năm học 2022 - 2023

Những kết quả học tập mà các em xuất sắc đạt được trong năm học vừa qua là nguồn cổ vũ, động viên rất lớn không những đối với các em mà cả các bậc cha mẹ - những cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh có thêm niềm tin, nghị lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng và ngành giao phó./.

Thực hiện: Gia Hưng
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang