Bí thư chi đoàn phòng Quản lý xuất nhập cảnh trả lại 5 chỉ vàng cho người đánh rơi
Lượt xem: 1432

Bí thư chi đoàn phòng Quản lý xuất nhập cảnh trả lại 5 chỉ vàng cho người đánh rơi. 

Vừa qua, chị Nông Thị Kim Dung (SN 1984) trú tại tổ 7, phường Sông Bằng, TP Cao Bằng đã gửi Thư cảm ơn Ban Giám đốc Công an tỉnh và đồng chí Đại úy Nguyễn Ngọc Thái - cán bộ Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh Cao Bằng. 

(Đại úy Nguyễn Ngọc Thái - Bí thư Chi đoàn Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh)

    Trước đó, ngày 25/7/2021, chị Dung đánh rơi 01 chiếc lắc tay bằng vàng (05 chỉ vàng) tại khu vực tổ 7, phường Sông Bằng, TP Cao Bằng. Đại úy Nguyễn Ngọc Thái đã nhặt được và liên hệ với chính quyền địa phương để trả lại chị Nông Thị Kim Dung. 

    Trong thư, Chị Dung đã bày tỏ sự xúc động, cảm kích trước nghĩa cử cao đẹp của đồng chí Đại úy Nguyễn Ngọc Thái về hành động nhỏ nhưng vô cùng ý nghĩa “ nhặt được của rơi, trả người đánh mất”. 


    Đại uý Nguyễn Ngọc Thái hiện là Bí thư Chi đoàn phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh. Đồng chí đã có ba năm liền đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Không chỉ làm tốt công tác chuyên môn, anh còn là người thủ lĩnh đoàn trách nhiệm, năng động, tổ chức nhiều chương trình công tác Đòan và phong trào thanh niên tại cơ sở. Hành động đầy nhân ái này của đồng chí Nguyễn Ngọc Thái đã để lại ấn tượng tốt đẹp, góp phần tô thắm hình ảnh người chiến sỹ Công an vì nước quên thân, vì dân phục vụ, góp phần lan tỏa những giá trị nhân văn cao đẹp trong xã hội hiện nay./.

Lê Nam - Trí Tuệ
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang