Công an phường Tân Giang: liên tiếp giúp 02 trường hợp đi lạc tìm được người thân.
Lượt xem: 195
Ngày 14/12, Công an phường Tân giang tiếp nhận, hỗ trợ 02 trường hợp đi lạc đường tìm được người thân. Cụ thể: Hồi 18h00’, ngày 14/12/2023, CA phường Tân Giang tiếp nhận 01 nam thanh niên đi lạc, không nói được và không có giấy tờ tuỳ thân do xe buýt Hoà Bình đưa đến trụ sở Công an phường. Qua công tác xác minh đồng thời đăng tải thông tin tìm kiếm trên các trang mạng xã hội nhờ người dân chia sẻ rộng rãi. Sau khoảng hơn 2 tiếng đồng hồ đã xác minh được nhân thân của nam than niên tên là D. V. M, SN 2001 tại xã Phi Hải, huyện Quảng Hoà đang đi chơi ở nhà người thân tại xã Quảng Hưng sau đó bị lạc đường. Sáng ngày 15/12/2023 D. V. M được gia đình đến đón tại trụ sở Công an phường Tân Giang. Gặp lại con gia đình không giấu nổi sự vui mừng, xúc động và đã viết thư cảm ơn sâu sắc trước sự chăm sóc giúp đỡ tận tình và nghĩa cử cao đẹp của CBCS Công an phường Tân Giang.
Trước đó, vào hồi 12h45’, ngày 14/12/2023 một người dân tại tổ 8, phường Tân Giang thấy một bé trai khoảng 4 tuổi đi một mình ở trên đường mà không có người thân đi cùng, người này đã đến và hỏi han, tuy nhiên cháu còn nhỏ, lại đang hoảng sợ nên không nhớ rõ thông tin gia đình, chỉ biết mẹ tên là K.A. Sau đó, người dân này đã đưa cháu lên trụ sở Công an phường Tân Giang.
Ngay sau khi tiếp nhận Công an phường đã nhanh chóng thông báo tới các tổ dân phố gần đó, đồng thời tuyên truyền trên các trang fanpage, facebook nhờ cộng đồng mạng chia sẻ. Sau hơn 1 tiếng, bố mẹ cháu đã đến đón nhận cháu về. Theo lời kể của mẹ cháu là chị H.T.K.A, trú tại xã Đức Long, huyện Hoà An, cháu bé tên là T. H. K.Q, SN 2019: Ngày 14/12, khi hai mẹ con đi ăn cưới tại Tổ 10, phường Tân Giang, thành phố Cao Bằng thì bé đi lạc. Gặp lại con gia đình rất mừng rỡ, biết ơn và cảm kích sự giúp đỡ của người dân và sự hỗ trợ với tinh thần nghĩa cử cao đẹp của CBCS Công an phường Tân Giang đã giúp cháu về với gia đình.

Ảnh Các gia đình nhận lại người thân tại cơ quan công an.

anh tin bai
 
anh tin bai
Phòng PX03.
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang