Bộ Công an tiếp nhận ủng hộ Quỹ Nghĩa tình đồng đội Công an nhân dân
Lượt xem: 120
Chiều 01/12/2021, tại Hà Nội, Thượng tướng Nguyễn Văn Sơn, Thứ trưởng Bộ Công an đã dự buổi tiếp nhận ủng hộ Quỹ Nghĩa tình đồng đội Công an nhân dân do Công ty Cổ phần đầu tư và kinh doanh Golf Long Thành trao tặng.

    Tại buổi tiếp nhận, đại diện lãnh đạo Công ty Cổ phần đầu tư và kinh doanh Golf Long Thành bày tỏ tình cảm sâu sắc đối với những khó khăn, gian khổ và cả những mất mát, hy sinh của những chiến sỹ Công an nhân dân, những thương bệnh binh, liệt sỹ và gia đình chiến sỹ có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt khi đất nước đang phải đối đầu với rất nhiều thiên tai, bão lũ, nhất là đại dịch Covid-19. Công ty Cổ phần đầu tư và kinh doanh Golf Long Thành mong muốn sẽ được tiếp tục đồng hành, góp sức cùng với Quỹ Nghĩa tình đồng đội Công an nhân dân để có thể chia sẻ, giúp đỡ lực lượng Công an thực hiện nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

    Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn phát biểu tại buổi tiếp nhận.


    Cũng tại buổi tiếp nhận, đại diện lãnh đạo Công ty Cổ phần đầu tư và kinh doanh Golf Long Thành đã trao tặng số tiền 10 tỷ đồng để phục vụ cho các hoạt động ý nghĩa của Quỹ Nghĩa tình đồng đội Công an nhân dân dành cho các gia đình chính sách, những người có hoàn cảnh khó khăn trong lực lượng Công an nhân dân...

    Đại diện lãnh đạoCông ty Cổ phần đầu tư và kinh doanh Golf Long Thành phát biểu tại buổi tiếp nhận.


    Thay mặt lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn cảm ơn tình cảm, sự giúp đỡ, động viên của Công ty Cổ phần đầu tư và kinh doanh Golf Long Thành dành cho lực lượng Công an nhân dân. Đồng chí Thứ trưởng tin tưởng, thời gian tới sẽ luôn nhận được sự quan tâm, đồng hành và chia sẻ của Công ty để lực lượng Công an nhân dân tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo đảm an ninh, trật tự, vì cuộc sống bình yên, hạnh phúc của nhân dân.

    Đại tá Ngô Hoài Thu, Phó Cục trưởng Cục Công tác đảng và công tác chính trị tiếp nhận ủng hộ Quỹ Nghĩa tình đồng đội Công an nhân dân doCông ty Cổ phần đầu tư và kinh doanh Golf Long Thành trao tặng.

    (Theo Cổng thông tin điện tử Bộ Công an)

     

    Dẫn nguồn: Gia Khánh
    Tin khác
    1 2 3 4 5  ... 
    image advertisement

    Thông tin mới nhất

    Hoi dap

    Thống kê truy cập
    • Đang truy cập: 1
    • Hôm nay: 1
    • Trong tuần: 1
    • Tổng lượt truy cập: 1
    Đăng nhập
     
    ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang