Chủ tịch UBND tỉnh Cao Bằng tiếp Đoàn công tác của Báo CAND
Lượt xem: 390

Nhân chuyến công tác xã hội - từ thiện của Báo CAND tại tỉnh Cao Bằng, sáng 18/1, đồng chí Hoàng Xuân Ánh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Bằng đã có buổi tiếp Đoàn.

Cùng dự có đồng chí Trần Hùng, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Đại tá Lương Văn Thiểm, Phó Giám đốc Công an tỉnh; đồng chí Vũ Anh Tuấn, Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh Cao Bằng; đại diện đơn vị chức năng thuộc UBND tỉnh...

Tại buổi tiếp, Đại tá Phạm Khải, Tổng Biên tập Báo CAND đã thông báo với đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh một số kết quả công tác mà Báo CAND đạt được trong năm qua, đồng thời cho biết, năm 2021, mặc dù đại dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, gây ảnh hưởng đến mọi mặt đời sống xã hội, song những người làm Báo CAND vẫn nỗ lực duy trì công tác xã hội - từ thiện, trao tặng gần 10 tỷ đồng ủng hộ công tác phòng, chống dịch; thăm hỏi, động viên, hỗ trợ CBCS Công an và người dân có hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt, trong chương trình công tác hôm nay, Báo cùng nhà tài trợ trao tặng 200 suất quà và 2 tấn gạo tặng các hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Cao Bằng.

Chủ tịch UBND tỉnh Cao Bằng tiếp Đoàn công tác của Báo CAND -0
Chủ tịch UBND tỉnh Cao Bằng Hoàng Xuân Ánh với Tổng Biên tập Báo CAND Phạm Khải tại buổi tiếp.

Phát biểu tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Bằng Hoàng Xuân Ánh biểu dương, chúc mừng những kết quả, thành tích mà Báo CAND đạt được trong năm 2021. Đồng chí khẳng định, những năm vừa qua, tỉnh Cao Bằng nhận được sự quan tâm, hỗ trợ rất lớn từ lực lượng CAND trên các mặt công tác, trong đó có công tác bảo đảm ANTT.

"Đặc biệt, năm ngoái Bộ trưởng Tô Lâm đã lên đây có chủ trương đầy tính nhân văn là giúp Cao Bằng xóa nhà tạm, nhà dột nát. Từ ý tưởng khởi nguồn của đồng chí Bộ trưởng Bộ Công an, tỉnh đã xóa được 900 ngôi nhà với số tiền 35 tỷ đồng. Hiện tỉnh Cao Bằng đang xây dựng đề án để xóa toàn bộ nhà tạm, nhà dột nát trên địa bàn, trong đó lực lượng Công an đóng vai trò nòng cốt", Chủ tịch UBND tỉnh Cao Bằng thông tin.

Chủ tịch UBND tỉnh Cao Bằng tiếp Đoàn công tác của Báo CAND -0
Toàn cảnh buổi tiếp.

Đồng chí Chủ tịch tỉnh cũng đánh giá, chủ trương đưa Công an chính quy về xã của Bộ Công an mang lại hiệu quả thiết thực, vừa rồi thực hiện Đề án Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư và Sản xuất, cấp và quản lý căn cước công dân; phòng, chống dịch COVID-19 và rà soát, thu thập những hộ trong diện xóa nhà tạm thì lực lượng này làm rất tốt, luôn là nòng cốt, tuyến đầu.

Theo Chủ tịch UBND tỉnh Cao Bằng Hoàng Xuân Ánh, Cao Bằng là tỉnh miền núi biên giới phía Bắc, 95% là đồng bào dân tộc thiểu số, tổng số hộ nghèo và cận nghèo chiếm khoảng 50%, tình hình kinh tế - xã hội còn nhiều khó khăn. Hàng năm, tỉnh thường xuyên nhận được sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, của lực lượng CAND. Nhiều tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước cũng hướng về những địa bàn khó khăn để thăm hỏi, động viên, hỗ trợ cho bà con.

Chủ tịch UBND tỉnh Cao Bằng tiếp Đoàn công tác của Báo CAND -0
Chủ tịch UBND tỉnh Cao Bằng Hoàng Xuân Ánh, Tổng Biên tập Phạm Khải cùng các đại biểu dự buổi tiếp.

"Thay mặt lãnh đạo tỉnh Cao Bằng, tôi xin chân thành cảm ơn Đại tá, Tổng Biên tập Phạm khải và Đoàn công tác đã dành tình cảm cho bà con nhân dân trên địa bàn, đồng thời mong muốn thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm của Báo CAND trong công tác phối hợp tuyên truyền về những thành tích của tỉnh Cao Bằng nói chung, lực lượng Công an tỉnh nói riêng", đồng chí bày tỏ.

Thay mặt Đảng ủy, Ban Biên tập Báo CAND, Đại tá Phạm Khải trân trọng cảm ơn tình cảm, sự quan tâm của Tỉnh ủy, UBND tỉnh Cao Bằng và cá nhân đồng chí Chủ tịch tỉnh, khẳng định sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với UBND tỉnh, tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền về các mặt công tác của tỉnh cũng như công tác xã hội - từ thiện, sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

(Theo Báo CAND điện tử)

Dẫn nguồn: Gia Khánh
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang