Công an tỉnh tiếp nhận Công dân thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân năm 2024
Lượt xem: 252

Ngày 25/02, tại Trung tâm huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ Công an tỉnh, Công an tỉnh đã tiếp nhận Công dân thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân năm 2024 từ Công an các huyện, thành phố.

anh tin bai

Công an tỉnh tiếp nhận Công dân thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân năm 2024 từ Công an các huyện, thành phố.

Sau một thời gian thực hiện công tác xét tuyển chọn, Hội đồng tuyển chọn công dân phục vụ có thời hạn trong lực lượng CAND Công an tỉnh tuyển chọn được 201 công dân có đủ điều kiện về phẩm chất đạo đức, chính trị, sức khỏe, trình độ học vấn và các quy định của lực lượng Công an để nhập ngũ đảm bảo yêu cầu đặt ra. Trong đó tuyển cho Công an tỉnh là 155, tuyển cho các đơn vị thuộc Bộ là 46, trong đó có 01 công dân nữ. Tất cả các công dân này đều tốt nghiệp THPT trở lên.

anh tin bai

 

anh tin bai

Công an thành phố bàn giao công dân thực hiện nghĩa vụ tham gia CAND năm 2024 cho Công an tỉnh

Sau khi được tiếp nhận, các công dân thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân sẽ được huấn luyện theo chương trình, kế hoạch huấn luyện của Bộ Công an trong thời gian 03 tháng, gồm kiến thức cơ bản về chính trị, pháp luật, nghiệp vụ cơ sở, điều lệnh, quân sự, võ thuật Công an nhân dân, chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của lực lượng Công an và vận dụng được kiến thức nghiệp vụ chuyên môn trong thực hiện nhiệm vụ được giao.

anh tin bai

Công an tỉnh tiếp nhận quân

Những tân binh thực hiện nghĩa vụ tham gia CAND năm 2024 đều phấn khởi và hứa sẽ nỗ lực phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh ngày tòng quân:

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

          Thực hiện: Gia Hưng

 

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang