Công an tỉnh tổ chức Lễ dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Lượt xem: 107

    Trong không khí vui tươi, phần khởi của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân đang chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc, Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Sáng ngày 09/2/2024 (tức ngày 30 tháng 12 năm Quý Mão), Công an tỉnh Cao Bằng thành kính tổ chức lễ dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ công ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại.

    Đồng chí Đại tá Lương Văn Thiểm, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh chủ trì buổi lễ; Tham dự buổi lễ còn có đồng chí Đại tá Đoàn Hồng Hiệu, Phó Giám đốc Công an tỉnh; các đồng chí đại diện lãnh đạo các phòng, Ban Thanh niên, Ban Phụ nữ Công an tỉnh.

anh tin bai

Toàn cảnh buổi lễ dâng hương, dâng hoa Chủ tịch Hồ Chí Minh.

    Trong không khí trang nghiêm, thành kính, thay mặt cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh Cao Bằng, các đại biểu bày tỏ sự tri ân sâu sắc, lòng thành kính và biết ơn vô hạn đối với công lao trời biển của Bác, người đã dành cả cuộc đời cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, vì hòa bình, độc lập, tự do của Tổ Quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

anh tin bai

Đại tá Lương Văn Thiểm, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Công an tỉnh dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

anh tin bai

Đại tá Đoàn Hồng Hiệu, Phó Giám đốc Công an tỉnh dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

anh tin bai

Các đại biểu dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh

    Mỗi cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh Cao Bằng nguyện trung thành tuyệt đối với Đảng, với Tổ Quốc, với Nhân dân, giữ vững phẩm chất đạo đức cách mạng của người chiến sĩ CAND, đoàn kết một lòng, không quản ngại khó khăn, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, quyết tâm tổ chức triển khai, thực hiện thắng lợi Nghị quyết số 12 của Bộ Chính trị về đầy mạnh xây dựng lực lượng CAND thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới; xứng đáng với truyền thống của lực lượng CAND Việt Nam anh hùng, xứng đáng với niềm tin của Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó. Trước mắt là bảo đảm an ninh trật tự tuyệt đối đêm Giao thừa và dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 với tinh thần “thức cho dân ngủ ngon, gác cho dân vui chơi”, để Nhân dân vui Xuân, đón Tết an toàn, lành mạnh./.

 

Lăng Anh (PX03)
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang