Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh chúc mừng Lễ khai giảng năm học 2023-2024
Lượt xem: 303
Hòa chung trong không khí vui tươi của ngày khai trường, ngày hội “toàn dân đưa trẻ đến trường”. Sáng ngày 05/9, thầy và trò trường Trung học cơ sở (THCS) Quảng Uyên, huyện Quảng Hòa long trọng tổ chức buổi Lễ khai giảng năm học mới, năm học 2023 - 2024. Dự buổi lễ có đồng chí Đại tá Vũ Hồng Quang - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy - Giám đốc Công an tỉnh, đồng chí Nguyễn Thành Hải - Chủ tịch UBND huyện Quảng Hòa cùng đông đảo thầy, cô giáo; phụ huynh học sinh cùng các em học sinh trường THCS Quảng Uyên.

Năm học vừa qua, trường THCS Quảng Uyên đã đạt được nhiều thành tích nổi bật trong giảng dạy và học tập. Tỉ lệ học sinh xếp hạnh kiểm Khá và Tốt đạt 99.0 %; tỉ lệ học lực Khá và Giỏi đạt: 73,2 %; Học sinh xuất sắc: 07 học sinh ( Tất cả các môn học đạt 9,0 trở lên); tỉ lệ HS lên lớp thẳng đạt 100 %; tỉ lệ học sinh tốt nghiệp THCS đạt 100%. Trong các cuộc thi học sinh giỏi các môn văn hóa: Cấp huyện đạt 39 giải, Cấp tỉnh đạt 07 giải. Trong kỳ thi tuyển sinh lớp 10 có 100% học sinh thi đỗ vào các trường THPT...

anh tin bai

Đồng chí Đại tá Vũ Hồng Quang - UVBTV Tỉnh ủy - Giám đốc Công an tinh phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đại tá Vũ Hồng Quang đã biểu dương những thành tích mà tập thể giáo viên, học sinh nhà trường đã đạt được trong năm học 2022 -2023. Để tiếp tục giữ vững và phát huy hơn nữa những kết quả đã đạt được, đồng chí yêu cầu nhà trường cần tiếp tục tăng cường, đổi mới phương pháp dạy học, phát huy tính chủ động, sáng tạo của các tổ chuyên môn, giáo viên trong thực hiện chương trình giáo dục phổ thông. Tăng cường phối hợp giữa nhà trường với cha mẹ học sinh, các cơ quan, tổ chức tại địa phương trong thực hiện kế hoạch giáo dục của nhà trường. Tiếp tục nâng cao năng lực của đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên theo hướng đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo. Quản lý, khai thác và sử dụng hiệu quả cơ sở vật chất được đầu tư. Huy động các nguồn lực xã hội để hỗ trợ các hoạt động giáo dục cho nhà trường. Tiếp tục hưởng ứng, đẩy mạnh các phong trào thi đua đổi mới, sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và học tập. Thi đua dạy tốt, học tốt gắn với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đảm bảo thiết thực, hiệu quả. Đồng chí tin tưởng rằng: với sự quan tâm của các cấp, các ngành, sự đồng thuận của các bậc phụ huynh, sự nỗ lực, phấn đấu của thầy và trò trường THCS Quảng Uyên sẽ thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ của năm học 2023 - 2024.
Tại buổi lễ, đồng chí Đại tá Vũ Hồng Quang - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh tặng hoa, quà của Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân tỉnh, Công an tỉnh chúc mừng các thầy giáo, cô giáo, học sinh nhà trường.

Hoàng Tiến
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang