Hội thảo Hoàn thiện pháp luật về tổ chức và hoạt động thanh tra CAND
Lượt xem: 594
Sáng 19/9, Thượng tướng, PGS.TS Trần Quốc Tỏ, Uỷ viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an đã chủ trì Hội thảo Hoàn thiện pháp luật về tổ chức và hoạt động thanh tra CAND. Hội thảo được tổ chức theo hình thức trực tuyến từ điểm cầu Bộ Công an đến Công an các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương. Dự hội nghị tại Cao Bằng có Đại tá Hòa Quang Tưng, Phó Giám đốc Công an tỉnh.
anh tin bai

Các đại biểu dự Hội thảo tại điểm cầu Công an tỉnh Cao Bằng

Bộ Công an tổ chức hội thảo "Hoàn thiện pháp luật về tổ chức và hoạt động thanh tra CAND" nhằm tập trung thảo luận, tranh thủ ý kiến quý báu của các nhà quản lý, nhà khoa học, bề dày kinh nghiệm trong công tác của các chuyên gia, Công an các đơn vị, địa phương để có những giải pháp hoàn thiện hành lang pháp lý cho tổ chức và hoạt động thanh tra CAND trong thời gian tới, vừa bảo đảm thống nhất với quy định của Luật Thanh tra năm 2022, vừa phù hợp với tính chất, đặc thù trong tổ chức và hoạt động của lực lượng CAND.

Hội thảo là một trong những hoạt động nghiên cứu, quán triệt thực hiện Nghị quyết số 09 ngày 29/3/2022 của Đảng uỷ Công an Trung ương về tiếp tục hoàn thiện pháp luật về ANTT đến năm 2026, định hướng đến năm 2030, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ được giao tại Nghị quyết số 12 ngày 16/3/2022 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh xây dựng lực lượng CAND thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

Ngọc Ánh
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang