Khối thi đua Cảnh sát tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 61 năm Ngày truyền thống lực lượng CSND
Lượt xem: 177

Khối thi đua Cảnh sát nhân dân Công an tỉnh Cao Bằng vừa tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 61 năm Ngày truyền thống lực lượng CSND (20/7/1946-20/7/2023). Dự có đại diện lãnh đạo, cán bộ các đơn vị thuộc Khối thi đua Cảnh sát nhân dân, đại diện lãnh đạo phòng Công tác Đảng và công tác chính trị Công an tỉnh.

 Trong buổi sáng ngày 19/7, đoàn đã tổ chức dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp và 34 chiến sĩ Đội Việt Nam Tuyên truyền Giải phóng quân tại Khu di tích Quốc gia đặc biệt rừng Trần Hưng Đạo ở xã Tam Kim, huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng. Trong không khí trang nghiêm, đoàn công tác đã bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã có nhiều công lao to lớn và cống hiến đặc biệt xuất sắc đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng ta, dân tộc ta. Cuộc đời hoạt động của Đại tướng gắn liền với quá trình phát triển của cách mạng và những mốc son lịch sử trọng đại của Đảng và dân tộc. Hơn 30 năm trên cương vị Tổng Tư lệnh Quân đội, Bí thư Quân ủy Trung ương, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn nêu tấm gương sáng về tinh thần cách mạng, sáng tạo trong nghệ thuật quân sự, nghệ thuật cầm quân, quyết chiến và quyết thắng, đánh bại mọi âm mưu và thủ đoạn chiến tranh thâm độc của kẻ thù. Sau lễ dâng hương, đoàn công tác tham quan địa điểm thành lập, nơi ăn ở của Đội Việt Nam Tuyên truyền Giải phóng quân trong Khu di tích Quốc gia đặc biệt rừng Trần Hưng Đạo.

 Tiếp đó, đoàn đã đến thăm và tặng quà hai gia đình chính sách, có công với cách mạng tại xã Tam Kim, huyện Nguyên Bình. Đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên các gia đình và trao tặng 02 suất quà, mỗi suất trị giá 3 triệu đồng. Đây là hoạt động thiết thực thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn của dân tộc, không quên công ơn chiến đấu, hy sinh của các thế hệ cha anh đi trước, bồi dưỡng lý tưởng cách mạng và tinh thần yêu nước cho thế hệ trẻ hôm nay.

 Chiều cùng ngày, Khối thi đua tổ chức giao hữu bóng đá nam 7 người giữa các đơn vị trong khối. Trận giao hữu diễn ra trên tinh thần giao lưu, học hỏi và kết thúc với tỷ số hoà. Qua đó tạo khí thế thi đua phấn khởi, sôi nổi, đoàn kết giữa các đơn vị, thiết thực chào mừng kỷ niệm 61 năm Ngày truyền thống lực lượng CSND (20/7/1946-20/7/2023).

Một số hình ảnh hoạt động:

anh tin bai

Ảnh: Đoàn công tác thăm, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn xã Tam Kim, huyện Nguyên Bình.

anh tin bai

Ảnh: Đoàn công tác nghe Hướng dẫn viên thuyết minh về địa điểm thành lập, nơi ăn ở của Đội Việt Nam Tuyên truyền Giải phóng quân trong Khu di tích Quốc gia đặc biệt rừng Trần Hưng Đạo.

anh tin baiẢnh: Đ/c Trưởng khối thi đua Cảnh sát đọc bài báo công trước anh linh Đại tướng Võ Nguyên Giáp
T/h: Phòng PX03
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang