Năm 2024, Phòng công tác đảng và công tác chính trị Công an tỉnh phấn đấu giữ vững danh hiệu “Đơn vị quyết thắng”
Lượt xem: 151
Ngày 10/01/2024, Phòng công tác đảng và công tác chính trị Công an tỉnh Cao Bằng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023 và triển khai nhiệm vụ công tác 2024. Đồng chí Thượng tá Nguyễn Trung Hoà, UV BTV Đảng ủy, Trưởng phòng Công tác đảng và công tác chính trị chủ trì hội nghị. Dự và chỉ đạo có đồng chí Đại tá Lương Văn Thiểm, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Công an tỉnh cùng các đồng chí trong cấp uỷ, lãnh đạo và cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị.
Năm 2023 với sự đoàn kết, thống nhất cao, tập thể Phòng Công tác đảng và công tác chính trị đã phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu công tác do Giám đốc Công an tỉnh giao. Nổi bật, đã làm tốt công tác tham mưu giúp Đảng uỷ xây dựng, triển khai tổ chức học tập, quán triệt thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả các chỉ thị, nghị quyết, kết luận của Bộ Chính trị, Ban Chấp hành Trung ương, của Tỉnh uỷ và Đảng uỷ Công an Trung ương; thực hiện hiệu quả công tác giáo dục chính trị tư tưởng trong cán bộ, chiến sĩ. Tổ chức cuộc thi tìm hiểu kiến thức được Bộ Công an tuyên dương là một trong những địa phương có việc làm sáng tạo, ý nghĩa, mang lại hiệu quả cao trong công tác chiến đấu và xây dựng hình ảnh đẹp của người chiến sĩ Công an. Các mặt công tác đảng, công tác quần chúng; công tác tuyên truyền, thi đua khen thưởng đạt được nhiều kết quả tích cực. Tham gia Giải báo chí tỉnh Cao Bằng lần I/2023 đạt nhiều giải cao.
Ngoài ra còn triển khai thực hiện nghiêm các chỉ đạo của cấp trên về công tác siết chặt kỷ luật, kỷ cương trong chấp hành Điều lệnh Công an nhân dân, các quy định, quy trình công tác của đội ngũ CBCS Công an từ cấp tỉnh xuống đến cấp xã. Duy trì đều đặn các hội thi điều lệnh, văn hóa, thể thao và tổ chức cho CBCS tham gia các hội thi do Bộ Công an và tỉnh Cao Bằng tổ chức đạt nhiều giải cao. Tham mưu và tổ chức triển khai hoạt động của Ban Thanh niên, Ban phụ nữ với nhiều nội dung, công trình, phần việc phong phú, thiết thực, hiệu quả.
Với tâm thế chủ động tham mưu và triển khai thực hiện các phần việc chuyên môn, năm 2023 Phòng Công tác đảng và công tác chính trị được trao tặng danh hiệu “Đơn vị quyết thắng” và góp phần không nhỏ vào thành tích của Công an tỉnh. Phát huy những kết quả đạt được, năm 2024, Phòng Công tác đảng và công tác chính trị đề ra nhiều khâu đột phá trong công tác chuyên môn và quyết tâm phấn đấu thực hiện hoàn thành để giữ vững danh hiệu thi đua đã được cấp trên trao tặng.
Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh ghi nhận, biểu dương những kết quả công tác mà tập thể Phòng Công tác đảng và công tác chính trị đã phấn đấu đạt được. Góp phần xứng đáng vào thành tích chung của Công an tỉnh năm 2023. Đồng chí yêu cầu năm 2024, từng CBCS trong đơn vị phải nỗ lực, chủ động hơn nữa trong nghiên cứu, tham mưu cho Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh lãnh đạo, triển khai thực hiện toàn diện, hiệu quả các mặt công tác tuyên giáo, tuyên truyền, thi đua khen thưởng, điều lệnh quân sự, võ thuật và văn thể của lực lượng Công an trong toàn tỉnh.
anh tin bai
Đại tá Lương Văn Thiểm, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

anh tin bai

Đội tuyên truyền, thi đua khen thưởng nhận danh hiệu "Đơn vị quyết thắng" năm 2023
anh tin bai
Các đ/c nhận danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở năm 2023
Dịp này, Đội Tuyên truyền, thi đua khen thưởng được tặng danh hiệu “Đơn vị quyết thắng” và 06 cá nhân được tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở của Giám đốc Công an tỉnh.
Thực hiện: Ngọc Ánh, Hoàng Tiến.
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang