Trại Tạm giam Công an tỉnh Cao Bằng tổ chức Lễ công bố quyết định của Toà án nhân dân tỉnh, về việc tha tù trước thời hạn có điều kiện cho 02 phạm nhân
Lượt xem: 888

Ngày 15/8, Trại Tạm giam Công an tỉnh Cao Bằng tổ chức Lễ công bố quyết định của Toà án nhân dân tỉnh, về việc tha tù trước thời hạn có điều kiện cho các phạm nhân. Dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo các cơ quan như Công an tỉnh, Tòa án nhân dân tỉnh, Viện kiểm sát tỉnh, cấp ủy chính quyền địa phương, các phạm nhân đang cải tạo tại Trại Tạm giám Công an tỉnh.
Đợt này, Trại tạm giam Công an tỉnh có 02 phạm nhân được tha tù trước thời hạn có điều kiện. Trong đó thời gian thử thách còn lại cho 02 phạm nhân lần lượt là 10 tháng, 10 ngày và 10 tháng 12 ngày. Đây là 02 phạm nhân chấp hành tốt nội quy trại giam, trong quá trình chấp hành hình phạt tù luôn phấn đấu cải tạo, đủ các tiêu chuẩn để tha tù trước thời hạn có điều kiện.
Việc tha tù trước thời hạn có điều kiện thể hiện chính sách nhân đạo, khoan hồng của Đảng, Nhà nước đối với những người biết sửa chữa lỗi lầm. Đồng thời khuyến khích những phạm nhân khác tiếp tục phấn đấu rèn luyện, cải tạo tiến bộ để được xem xét giảm án hoặc tha tù trước thời hạn có điều kiện trong các đợt tiếp theo.

Ảnh: Đại diện lãnh đạo TAND tỉnh trao Quyết định tha tù trước thời hạn có điều kiện đợt giữa năm 2023 cho các phạm nhân

anh tin bai


 
Thực hiện: Hoàng Tiến
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang