Công an tỉnh Cao Bằng thông báo kết quả phát hiện các trường hợp vi phạm giao thông qua hệ thống camera giám sát giao thông.
Lượt xem: 559

    Thông qua Hệ thống camera giám sát giao thông, Công an tỉnh Cao Bằng đã phát hiện 53 trường hợp điều khiển xe ô tô chạy quá tốc độ quy định. Danh sách phương tiện vi phạm như sau:

Tải về

anh tin bai

Ảnh 01: Xe ô tô BKS: 29K - 062.09 vi phạm chạy quá tốc độ theo quy định,

tại tại Km 271, Quốc lộ 3

anh tin bai

  Ảnh 02: Xe ô tô BKS: 30F - 669.85 vi phạm chạy quá tốc độ theo quy định

  tại Km2+980 đường Võ Nguyên Giáp

anh tin bai
 

Ảnh 03: Xe ô tô BKS: 30G - 493.93 vi phạm chạy quá tốc độ theo quy định,

tại Km2+980 đường Võ Nguyên Giáp

    Sau khi đăng thông báo này yêu cầu người vi phạm đến trụ sở: (1) Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Cao Bằng địa chỉ: Tổ 5 phường Sông Hiến, Thành phố Cao Bằng. (2) Công an Thành phố Cao Bằng, địa chỉ: số 004 đường Hoàng Như, phường Hợp Giang, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng để giải quyết theo quy định. Nếu người vi phạm không đến giải quyết, Công an tỉnh sẽ phối hợp với chính quyền địa phương nơi chủ phương tiện cư trú, học tập, công tác hoặc đặt trụ sở chính để xử lý.

    Trong thời hạn 20 ngày, thông tin vi phạm sẽ được đăng tải trên Trang thông tin điện tử của Cục Cảnh sát giao thông, cập nhật trạng thái cảnh báo cho Cơ quan Đăng kiểm (đối với loại xe phải kiểm định) để xử lý.

    Để tra cứu phương tiện vi phạm, Nhân dân có thể truy cập vào đường link sau đây và thực hiện theo hướng dẫn: https://www.csgt.vn/tra-cuu-phuong-tien-vi-pham.html.

    Công an tỉnh Cao Bằng đề nghị các cơ quan, tổ chức tiếp tục quán triệt đảng viên, cán bộ, chiến sĩ, công chức, viên chức, người lao động và quần chúng nhân dân trên địa bàn tỉnh nâng cao ý thức chấp hành quy định pháp luật khi tham gia giao thông vì sự an toàn cho mình và cho người khác./.

Tin khác
1 2 3 4 5 
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang