PHÒNG CẢNH SÁT HÌNH SỰ CÔNG AN TỈNH BẮT ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
Lượt xem: 1464

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Cao Bằng  vừa bắt đối tượng Đào Đình Thông, sinh năm 1996; nơi cư trú: Thôn Cổ Miếu, xã Phật Tích, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh - là đối tượng có lệnh truy nã của Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Thành phố Cao Bằng ngày 01/3/2019 về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Trước đó, ngày 26/8/2018, tại quán điện tử ở Km5, phường Đề Thám (Thành phố), Đào Đình Thông có mượn một chiếc xe mô tô của người bạn tên là Tài; khoảng 23 giờ cùng ngày Thông đi đến nhà một người bạn tên Khánh ở phường Tân Giang và mượn bạn Khánh số tiền Hai triệu đồng; xong Thông tự để lại chiếc xe mô tô tại nhà Khánh nói khoảng 2 đến 3 ngày nữa sẽ đến trả tiền và lấy xe mô tô.

Khi Thông đang ở nhà trọ tại Km5 phường Đề Thám, Anh Tài có hỏi xe máy để đâu? Thông đã nói dối là xe bị thủng đang gửi ở nhà bạn tại Thành phố Cao Bằng. Khoảng 3 ngày sau đó, Thông đã bỏ đi về tỉnh Bắc Ninh và đi một số nơi khác để làm ăn.


Đối tượng Đào Đình Thông tại Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Tỉnh Cao Bằng



Ngày 22/1/2019, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Thành phố Cao Bằng đã xác minh làm rõ vụ án và khởi tố bị can Đào Đình Thông về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. 

Hiện, Cơ quan chức năng tiếp tục xử lý vụ án theo quy định của pháp luật./.


                                                                             Thanh Duyên
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang