Chi đoàn Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh thăm hỏi, động viên gia đình bị cháy nhà.
Lượt xem: 517

Như tin đã đưa, vào hồi 09 giờ 30’ ngày 27/5, xảy ra vụ cháy nhà dân tại tổ 5, phường Sông Hiến, thành phố Cao Bằng. Ngôi nhà bị cháy là gia đình của em  Nguyễn Văn Hòa, học sinh lớp 12A1 Trường THPT Bế Văn Đàn. Vụ cháy đã thiêu rụi toàn bộ tài sản trong gia đình. 

Triển khai các hoạt động “Tháng nhân đạo”, Chi đoàn Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) Công an tỉnh đã phối hợp với Đoàn Trường THPT Bế Văn Đàn tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà hỗ trợ gia đình em Nguyễn Văn Hòa trong lúc khó khăn một phần quà: 2.500.000đ (Hai triệu năm trăm nghìn đồng). Qua đó động viên tinh thần, khích lệ giúp đỡ gia đình em khắc phục khó khăn trước mắt và ổn định cuộc sống.


Đây là hoạt động thiết thực của Chi đoàn Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH 


Đây là hoạt động thiết thực của Chi đoàn Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, bản lĩnh nhân văn vì nhân dân phục vụ, có ý nghĩa chia sẻ động viên kịp thời đối với em Nguyễn Văn Hòa và gia đình. Mong em và gia đình sớm khắc phục được khó khăn, ổn định cuộc sống để tiếp tục học tập.


Huy Thuận


Huy Thuận
Tin khác
1 2 3 4 
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang