Tập huấn nghiệp vụ PCCC và CNCH
Lượt xem: 365

Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC&CNCH) Công an tỉnh vừa phối hợp với các đơn vị gồm Công Ty TNHH thương mại tổng hợp Kim Anh, Công ty TNHH sản xuất và thương mại Tư Dung và Công ty TNHH MTV Nơi Phùng và một số đơn vị đóng chân trên địa bàn thành phố Cao Bằng tổ chức huấn luyện nghiệp vụ PCCC cho 40 học viên là lực lượng phòng cháy cơ sở.

anh tin bai

Các học viên tham gia thực hành dập tắt đám cháy khay xăng

Theo đó, các học viên tham gia tập huấn đã được trang bị các nội dung về kiến thức về PCCC&CNCH; các nguyên nhân và một số biện PCCC; cách thao tác sử dụng các loại phương tiện PCCC; phương tiện CNCH đã được trang bị tại cơ sở; những kỹ năng, cách xử lý tình huống khi xảy ra cháy, nổ; kỹ năng thoát nạn, thoát hiểm khi có sự cố cháy nổ xảy ra.

Bên cạnh các nội dung về lý thuyết, các nhân viên tham gia tập huấn còn được thực hành sử dụng bình chữa cháy dập tắt đám cháy khay xăng, cách xử lý tình huống khi bình khí LPG(Gas) bị rò rỉ khí...

Qua tập huấn nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm của cơ sở trong việc chấp hành nghiêm túc Luật PCCC và các văn bản chỉ đạo đối với hoạt động PCCC&CNCH trong tình hình mới.

Thưc hiện:  Lê Triệu Hữu (Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH)

Tin khác
1 2 3 4 
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang