Bệnh viện 19-8: tổ chức Chương trình thiện nguyện Vì sức khỏe cộng đồng năm 2023” tại xã Mai Long, huyện Nguyên Bình.
Lượt xem: 257
Mới đây, đoàn công tác của bệnh viện 19-8, Bộ Công an và nhà tài trợ ngân hàng Agribanhk - Chi nhánh Quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội vừa phối hợp với Công an tỉnh Cao Bằng tổ chức Chương trình thiện nguyện Vì sức khỏe cộng đồng năm 2023 khám bệnh, tặng quà và cấp phát thuốc chữa bệnh miễn phí cho người dân trên địa bàn xã Mai Long, huyện Nguyên Bình.

Trong buổi khai mạc Chương trình, có sự tham dự của đồng chí Đại tá Lương Văn Thiểm, Phó Giám đốc Công an tỉnh Cao Bằng; đồng chí Trung tá Lê Thị Hương Giang - Chủ tịch Hội phụ nữ - trưởng đoàn công tác bệnh viện 19-8; các đồng chí lãnh đạo huyện ủy, UBND huyện Nguyên Bình..., và trên 300 người dân nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn xã Mai Long, huyện Nguyên Bình.

anh tin bai

Sau phần khai mạc, Đoàn y, bác sĩ bệnh viện 19-8 đã tổ chức khám bệnh chuyên sâu, cấp phát thuốc miễn phí, hướng dẫn kiến thức và kỹ năng phòng ngừa bệnh tật cho bà con nhân dân. Qua chương trình đã có nhiều trường hợp người dân có những bệnh lý được phát hiện và tư vấn điều trị kịp thời . Đồng thời tổ chức tặng 03 bộ máy vi tính, 24 xuất quà cho nhà trường và học sinh khuyết tật các trường mầm non, tiểu học, THCS và Phổ thông dân tộc nội trú xã Mai Long, trao tặng các phần quà là nhu yếu phẩm như: nước mắm, sữa, thuốc bổ, sách, vở... với tổng giá trị trên 135.000.000₫.

anh tin bai

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực dành cho bà con dân tộc thiểu số, các trẻ em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Mai Long, huyện Nguyên Bình, phát huy tinh thần tương thân tương ái, chung sức vì sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc, nâng cao sức khỏe cộng đồng cho đồng bào vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn. Hoạt động này đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của nhân dân trên địa bàn xã.

Cũng trong dịp này, Đoàn công tác đã tổ chức các hoạt động sinh hoạt chính trị dâng hương tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh, thăm quan khu di tích lịch sử Pác Bó và Thác Bản giốc./.

Hoàng Tiến
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang