Bộ Công an: Gặp mặt thân mật kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2023)
Lượt xem: 234
Đại tướng Tô Lâm, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Đảng uỷ Công an Trung ương, Bộ trưởng Bộ Công an chủ trì Gặp mặt thân mật kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2023) và phát động Giải Báo chí với chủ đề Vì an ninh Tổ quốc và bình yên cuộc sống giai đoạn 2023 - 2025.
anh tin bai

Đại tá Lương Văn Thiểm dự hội nghị tại Hội trường trực tuyến Công an tỉnh

Buổi gặp mặt được trực tuyến đến điểm cầu 63 Công an tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, với sự tham dự của các đồng chí Uỷ viên Trung ương Đảng: Nguyễn Mạnh Hùng, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông; Lê Quốc Minh, Tổng Biên tập Báo Nhân dân, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam; Đỗ Tiến Sỹ, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam; Lê Ngọc Quang, Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam; Thượng tướng Trần Quốc Tỏ, Phó Bí thư Đảng uỷ Công an Trung ương, Thứ trưởng Bộ Công an; Trung tướng Lê Quốc Hùng, Thứ trưởng Bộ Công an.

Tại hội trường Công an tỉnh Cao Bằng, dự có đại tá Lương Văn Thiểm, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Công an tỉnh; đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ; lãnh đạo Đài PT&TH tỉnh; Báo Cao Bằng; Hội Nhà báo tỉnh; Sở thông tin & Truyền thông tỉnh.

Hội nghị đã báo cáo kết quả hoạt động của các đơn vị báo chí CAND và công tác phối hợp tuyên truyền bảo đảm ANTT. Tặng Kỷ niệm chương “Bảo vệ ANTQ” cho lãnh đạo các cơ quan báo chí Trung ương có nhiều thành tích trong tuyên truyền bảo vệ ANTT. Trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an cho các tập thể, cá nhân.

Thời gian qua, công tác báo chí, truyền thông và phối hợp tuyên truyền về công tác bảo đảm ANTT luôn nhận được quan tâm, định hướng, chỉ đạo thường xuyên, sát sao của Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, Đảng uỷ Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an và sự phối hợp chặt chẽ, kịp thời của các ban, ngành, đoàn thể, Công an các đơn vị, địa phương và các cơ quan báo chí. Mặc dù có nhiều khó khăn, thách thức, song công tác báo chí, truyền thông của lực lượng CAND có nhiều đột phá, tập trung đẩy mạnh thông tin tuyên truyền; tăng cường trao đổi, mở rộng quan hệ hợp tác với các cơ quan báo chí truyền thông ngoài lực lượng...

Bộ trưởng Tô Lâm khẳng định, đây là sự chỉ đạo, quan tâm, là sự phối hợp, động viên rất lớn đối với lực lượng CAND. Xác định báo chí truyền thông có vai trò hết sức quan trọng. Bộ trưởng Tô Lâm chúc mừng, ghi nhận, biểu dương những thành tích, sự cống hiến, đóng góp quan trọng của đội ngũ các nhà báo và những người làm công tác báo chí trong CAND thời gian qua; yêu cầu đội ngũ nhà báo và những người làm công tác báo chí nói chung, đội ngũ nhà báo và những người làm công tác báo chí trong CAND nói riêng cần tiếp tục nâng cao nhận thức về vị trí, vai trò và nhiệm vụ của Báo chí Cách mạng Việt Nam trong tình hình mới; thấy rõ sứ mệnh vẻ vang của nền Báo chí Cách mạng Việt Nam, làm tốt hơn nữa chức năng là cơ quan ngôn luận của Đảng, Nhà nước và các tổ chức chính trị - xã hội; là diễn đàn tin cậy của các tầng lớp nhân dân.

Các cơ quan báo chí cần tiếp tục thực hiện có hiệu quả chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về công tác báo chí. Bám sát nhiệm vụ chính trị, tôn chỉ mục đích, phát huy truyền thống anh hùng vẻ vang của lực lượng CAND, khắc phục khó khăn, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Tiếp tục tuyên truyền, giáo dục, phổ biến đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, của Đảng uỷ Công an Trung ương, Bộ Công an; kịp thời phản ánh sinh động thực tiễn công tác bảo đảm ANTT và xây dựng lực lượng CAND; tuyên truyền về gương điển hình tiên tiến, gương người tốt, việc tốt trong công tác bảo đảm ANTT và xây dựng lực lượng CAND; cổ vũ, động viên các tầng lớp nhân dân tự giác tham gia phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc"; đẩy mạnh tuyên truyền, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch, bảo vệ vững chắc nền tảng tư tưởng của Đảng.

Hội nghị đã công bố Kế hoạch tổ chức cuộc thi và thành lập Ban Tổ chức cuộc thi Giải báo chí với chủ đề “Vì an ninh Tổ quốc và bình yên cuộc sống”, giai đoạn 2023-2025.

 

Ngọc Ánh
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang