Cấp Căn cước công dân xuyên suốt dịp nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, 30/4 và 01/5/2023
Lượt xem: 237

Thực hiện chỉ đạo của Giám đốc Công an tỉnh về việc đẩy nhanh tiến độ cấp Căn cước công dân (CCCD) và tài khoản định danh điện tử cho công dân, Công an các huyện, thành phố tiếp tục tổ chức cấp CCCD và tài khoản định danh điện tử phục vụ nhân dân trong dịp nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, 30/4 và 01/5/2023.

anh tin bai

Làm CCCD cho người dân

Theo đó, nhằm tạo điều kiện tối đa cho những công dân chưa làm thủ tục cấp CCCD; tài khoản định danh điện tử cho công dân đi làm ăn xa, học sinh, sinh viên về nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, 30/4 và 01/5/2023, Công an các huyện, thành phố tổ chức cấp CCCD và tài khoản định danh điện tử cho Nhân dân xuyên suốt trong 05 ngày nghỉ lễ tại Trụ sở Công an các huyện, thành phố và lưu động tại các xã, phường, thị trấn trên địa bàn toàn tỉnh.

anh tin bai

Tận tình làm CCCD cho người cao tuổi

Để đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của mỗi công dân, Công an tỉnh thông báo để nhân dân chưa được cấp CCCD và tài khoản định danh điện tử tranh thủ đến cơ quan Công an để thu nhận hồ sơ trong kỳ nghỉ lễ này.

anh tin bai

Các tổ công tác lưu động đến từng hộ dân làm CCCD 

Thông tin chi tiết về lịch làm việc phục vụ nhân dân của từng Công an địa phương, quý bà con nhân dân liên hệ Công an cấp xã, huyện, thành phố nơi thường trú để biết chi tiết./.

Thực hiện: Gia Hưng
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang