Công an huyện Hà Quảng tặng quà học sinh Trường mầm non xã Cải Viên, huyện Hà Quảng
Lượt xem: 291

Tiếp nối chương trình Tình nguyện mùa Đông năm 2020 và Xuân tình nguyện năm 2021, nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021 đang đến gần, đại diện lãnh đạo, Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ Công an huyện Hà Quảng đã đến thăm hỏi, tặng quà cho học sinh trường Mầm non Cải Viên, huyện Hà Quảng.

Năm học 2020-2021, Trường Mầm non Cải Viên, xã Cải Viên, huyện Hà Quảng có 84 học sinh; tỷ lệ con hộ nghèo chiếm 46% học sinh toàn trường. Điều kiện đi lại hết sức khó khăn. Để thực hiện tốt nhiệm vụ năm học, nhà trường đã khắc phục mọi khó khăn về cơ sở vật chất, chú trọng đầu tư nâng cấp trang thiết bị dạy học, đồ dùng đồ chơi đáp ứng kịp thời và phục vụ tốt công tác giảng dạy của giáo viên và phát huy sức sáng tạo của trẻ. Thường xuyên đổi mới phương pháp chăm sóc giáo dục trẻ. Đồng thời chú trọng thực hiện tốt các chế độ dinh dưỡng cho trẻ, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm, phòng chống dịch bệnh.  


D:\2021\HA QUANG\Tang qua Cai VIen\IMG_6630.jpg.OK.jpg


Tặng quà cho học sinh Trường mầm non Cải Viên, xã Cải Viên, huyện Hà Quảng

D:\2021\HA QUANG\Tang qua Cai VIen\IMG_6658.jpg.OK.jpg


Tại đây, Đoàn công tác của Công an huyện Hà Quảng đã thăm hỏi, động viên và trao tặng nhiều phần quà gồm những bộ quần áo ấm, trị giá hơn 20 triệu đồng cho các em học sinh trường mần non Cải Viên.

Trước đó, nằm trong chuỗi hoạt động này, Công an huyện Hà Quảng đã đến thăm và tặng quần áo ấm cho học sinh Trường mầm non xã Yên Sơn và tặng quà cho 02 gia đình có hoàn cảnh khó khăn là mẹ đơn thân tại xã Yên Sơn, huyện Hà Quảng.

D:\2021\HA QUANG\Tang qua Cai VIen\IMG_5769.ok.jpg


Đoàn công tác tặng quà cho Trường mầm non Cải Viên


  Món quà tuy nhỏ nhưng đã thể hiện sự quan tâm của cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên Công an huyện Hà Quảng với học sinh Trường mần non và các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mang đến niềm vui cho các em trong ngày mùa đông giá rét. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tinh thần tương thân tương ái của cả dân tộc luôn sẵn sàng hướng về cơ sở, chăm sóc, hỗ trợ và đem yêu thương đến với các cháu thiếu nhi, học sinh miền núi, vùng sâu, vùng xa, động viên các em học sinh và gia đình vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống; đồng thời góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về người chiến sỹ Công an trong lòng dân.


Thanh Duyên, Lục Canh 


Thanh Duyên, Lục Canh
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang