Công an tỉnh Cao Bằng ủng hộ nguồn lực hỗ trợ hoạt động “Tháng nhân đạo” năm 2021
Lượt xem: 277

Công an tỉnh vừa ủng hộ nguồn lực hỗ trợ hoạt động “Tháng nhân đạo” năm 2021 của Hội Chữ thập đỏ tỉnh Cao Bằng. 

Hưởng ứng thư ngỏ về ủng hộ nguồn lực hoạt động “Tháng Nhân đạo” năm 2021 của Hội Chữ Thập đỏ tỉnh Cao Bằng. Phát huy tinh thần tương thân tương ái, vai trò tiên phong, gương mẫu, trách nhiệm của lực lượng Công an trong việc cùng các cấp các ngành triển khai hiệu quả các hoạt động “Tháng Nhân đạo” năm 2021. Trong tháng 5, với chức năng nhiệm vụ được giao, Công an tỉnh đã tích cực thực hiện có hiệu quả các giải pháp trong công tác bảo đảm an ninh chính trị và TTATXH tại địa phương ; đồng thời chủ động thực hiện có hiệu quả chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về công tác nhân đạo và hoạt động chữ thập đỏ phù hợp với tình hình thực tế, góp phần bảo đảm an sinh xã hội, xóa đói giảm nghèo; đồng thời, tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ chiến sỹ, đoàn viên, hội viên về công tác nhân đạo, góp phần lan tỏa tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái trong cộng đồng và xã hội.

“Tháng nhân đạo” được triển khai từ ngày 01 - 30/5/2021 với chủ đề “Vì một cộng đồng an toàn”. Chương trình được phát động nhằm tăng cường các hoạt động chăm sóc sức khỏe nhân dân, tiếp tục nâng cao nhận thức cho người dân về các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19; tăng cường vận động nguồn lực chung tay phòng, chống dịch bệnh trong tình hình mới. Đến nay, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã tiếp nhận nguồn lực ủng hộ với tổng số tiền trên 200 triệu đồng.

D:\Downloads\IMG_1474.jpg.OK.jpg

Công an tỉnh Cao Bằng ủng hộ nguồn lực hỗ trợ hoạt động

 “Tháng nhân đạo” năm 2021.


http://caobangtv.vn/Uploaded/Users/Admin/images/2021/5/nd(1).jpg

        Tại buổi tiếp nhận, Công an tỉnh Cao Bằng đã trao ủng hộ Tháng nhân đạo 2021 với số tiền 10 triệu đồng. Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao Giấy ghi nhận "Tấm lòng vàng nhân đạo” cho Công an tỉnh; cam kết phân bổ hiệu quả, sử dụng đúng mục đích, đúng đối tượng, góp phần chung tay hỗ trợ các đối tượng hoàn cảnh khó khăn, nhất là đối tượng bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới, Hội tiếp tục nhận được sự ủng hộ, đồng hành của các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, trong đó có Công an tỉnh Cao Bằng trong các hoạt động từ thiện, nhân đạo, bảo đảm an sinh xã hội của tỉnh. 

Cũng trong dịp này, Công an tỉnh đã ủng hộ quỹ “Tiếp sức người bệnh” của Bệnh viện y học cổ truyền tỉnh Cao Bằng, góp phần cho các hoạt động từ thiện, nhân đạo, bảo đảm an sinh xã hội của Bệnh viện.


Minh Hoàng


Minh Hoàng
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang