Đại hội Chi bộ Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020-2025
Lượt xem: 276

Chi bộ Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh vừa tổ chức thành công Đại hội chi bộ lần thứ XIV nhiệm kỳ 2020-2025. Thượng tá Đoàn Hồng Hiệu, Phó giám đốc Công an tỉnh dự và chỉ đạo Đại hội.

Toàn cảnh Đại hội


Trong nhiệm kỳ qua, mặc dù có sự thay đổi về mô hình tổ chức nhưng Chi bộ Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra đã lãnh đạo đơn vị thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đã đề ra, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Chi bộ đã bám sát nghị quyết, chương trình hành động của Đảng ủy Công an tỉnh, nghị quyết của chi bộ về nhiệm vụ công tác trọng tâm hàng năm.Thông qua hoạt động điều tra đã tham mưu với Ban giám đốc và Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đề ra các biện pháp đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm theo chức năng, nhiệm vụ của đơn vị, cũng như kiến nghị đến các các cơ quan chức năng liên quan về những bất cập, thiếu sót trong công tác quản lý nhà nước, tránh để xảy ra vi phạm.

Làm tốt chức năng tham mưu về chuyên đề chấp hành pháp luật trong công tác bắt, giam giữ, điều tra xử lý tội phạm và khiếu nại, tố cáo trong tố tụng hình sự, tăng cường sự lãnh đạo nâng cao năng lực, chất lượng công tác của lực lượng điều tra viên, cán bộ điều tra Công an tỉnh đáp ứng yêu cầu của tình hình mới, tham mưu ban hành các kế hoạch, văn bản liên quan công tác chỉ đạo hoạt động điều tra.

Tham mưu với Thủ trưởng Cơ quan cảnh sát điều tra chỉ đạo và chấn chỉnh kịp thời, góp phần vào công tác giải quyết vụ án, vụ việc đúng quy định của pháp luật. Giải quyết khiếu nại, tố cáo trong tố tụng hình sự đảm bảo đúng quy định. Luôn coi trọng việc đấu tranh mở rộng án, kết hợp nhuần nhuyễn giữa công tác điều tra tố tụng và áp dụng các biện pháp trinh sát. Tham mưu trong việc chỉ đạo và ban hành các văn bản chấn chỉnh công tác truy nã, truy tìm…

Chi bộ đã triển khai thực hiện tốt phong trào thi đua và các cuộc vận động lớn, các phong trào trên đã được cụ thể hóa với tình hình đặc điểm của đơn vị để triển khai, thực hiện nghiêm túc, hiệu quả. Qua đó thúc đẩy cán bộ chiến sỹ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 


Các đại biểu bỏ phiếu bầu cấp ủy Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2025


Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, Thượng tá Đoàn Hồng Hiệu, Phó giám đốc Công an tỉnh-Thủ trưởng Cơ quan cảnh sát điều tra đã ghi nhận và biểu dương kết quả đạt được của Chi bộ trong nhiệm kỳ qua; Đồng thời đề nghị cấp ủy Chi bộ chủ động làm tốt chức năng tham mưu với Ban giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh trong lĩnh vực điều tra hình sự và công tác truy nã. Công tác kiểm tra hướng dẫn pháp luật, thẩm định, hướng dẫn nghiệp vụ điều tra. Thực hiện nghiêm túc các quy định của pháp luật trong giải quyết tin báo, tố giác tội phạm và điều tra các vụ án được phân công. Chú trọng nâng cao chất lượng đội ngũ điều tra viên, cán bộ điều tra đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ công tác trong tình hình mới.


Thượng tá Đoàn Hồng Hiệu, Phó giám đốc Công an tỉnh tặng hoa chúc mừng 

các đồng chí trúng cử Cấp ủy Chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2025


Đại hội đã bầu chi ủy chi bộ Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra nhiệm kỳ 2020-2025 gồm 5 đồng chí; Đại hội bầu Bí thư chi bộ, phó bí thư chi bộ và bầu đoàn đại biểu chính thức đi dự Đại hội Đảng bộ Công an tỉnh khóa XIII, nhiệm kỳ 2020 – 2025.


Thanh Duyên, Lục Canh 


Thanh Duyên, Lục Canh
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang