Đại hội đảng bộ phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh nhiệm Kỳ 2020-2025
Lượt xem: 397

Trong nhiệm kỳ qua, đảng bộ cơ sở phòng Cảnh sát cơ động đã triển khai, thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội lần thứ II nhiệm kỳ 2015-2020; quán triệt, thực hiện các chỉ thị, nghị quyết, kết luận của cấp trên. Được sự lãnh đạo trực tiếp về mọi mặt của ban thường vụ đảng ủy Công an tỉnh, trong quá trình tổ chức thực hiện nhiệm vụ chính trị, đảng bộ cơ sở phòng Cảnh sát cơ động đã giành được nhiều kết quả, góp phần bảo vệ an ninh chính trị, bảo đảm trật tự an toàn xã hội và công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Phòng Cảnh sát cơ động là lực lượng vũ trang chiến đấu tập trung, tuần tra, canh gác bảo đảm an toàn các mục tiêu quan trọng về chính trị, kinh tế, khoa học kỹ thuật, văn hóa, xã hội của địa phương. Đã tổ chức thực hiện 269.963 ca gác/269.963 lượt cán bộ chiến sỹ (CBCS) tham gia, 79.336 ca tuần tra/ 79.336 lượt CBCS tham gia, bảo vệ an toàn 360 hội nghị; tăng cường tuần tra kiểm soát bảo đảm an ninh trật tự cho các đoàn khách cấp cao của Đảng, Nhà nước các đoàn khách quốc tế đến thăm và làm việc tại Cao Bằng với 44 tổ/176 lượt CBCS tham gia. Trong quá trình tuần tra đã xử lý phạt vi phạm hành chính đối với 843 trường hợp với tổng số tiền phạt là trên 443 triệu đồng.

  Đảng bộ phòng Cảnh sát cơ động luôn làm tốt công tác đảng, tổ chức sinh hoạt đúng định kỳ, luôn nêu cao tinh thần tự phê bình và phê bình trong sinh hoạt, không ngừng cũng cố tổ chức đảng, kịp thời phát hiện, bồi dưỡng, giúp đỡ những quần chúng ưu tú đề nghị kết nạp vào đảng.

Đại tá Mai Xuân Tư, phó giám đốc Công an tỉnh phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Công tác giáo dục chính trị tư tưởng được thực hiện thường xuyên, góp phần làm cho đảng viên, cán bộ chiến sĩ trong đơn vị luôn có lập trường, tư tưởng vững vàng, tuyệt đối trung thành với chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh và đường lối đổi mới của đảng. 



Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành nhiệm kỳ 2020 -2025 và bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội đại biểu Đảng bộ Công an tỉnh nhiệm kỳ 2020-2025.


 


Ngọc Ánh
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang