Lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng
Lượt xem: 566

Căn cứ Quyết định của Tỉnh ủy Cao Bằng về việc tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng,  mới đây, Đảng bộ cơ sở Trại tạm giam Công an tỉnh đã  tổ chức Lễ trao Quyết định, gắn Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đối với đồng chí  Bí thư Chi bộ trực thuộc Đảng bộ cơ sở Trại tạm giam Công an tỉnh.

Description: D:\2020\PC11\IMG_1309.OK.jpg

Đại diện lãnh đạo đơn vị chúc mừng đồng chí đảng viên được trao 

Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng


Description: D:\2020\PC11\IMG_1310.OK.jpg

Đại tá Hoàng Văn Hướng, Bí thư Đảng ủy, Giám thị Trại tạm giam  Công an tỉnh trao quyết định và chúc mừng đồng chí Nông Văn Tuyên vinh dự được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Đây là phần thưởng cao quý, có ý nghĩa, thể hiện sự trân trọng, đãi ngộ của Đảng, Nhà nước đối với những cống hiến của đảng viên.

Đồng chí được nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng trong dịp này đã xúc động, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Đảng bộ cơ sở Trại tạm giam và Đảng bộ Công an tỉnh đã tạo điều kiện để  đồng chí hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong những năm qua và hứa quyết tâm tiếp tục cống hiến hết mình, giữ vững phẩm chất của người đảng viên, không ngừng rèn luyện, phấn đấu cùng xây dựng Đảng bộ ngày càng vững mạnh và phát triển.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Đảng ủy đã ghi nhận những chặng đường phấn đấu, rèn luyện và những đóng góp, cống hiến của đồng chí Nông Văn Tuyên trong suốt 30 năm đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, trải qua nhiều cương vị công tác với những khó khăn, thuận lợi, với tư cách là một Đảng viên, đồng chí đã không ngừng học tập, làm việc và cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của Đảng, là tấm gương để nhiều thế hệ trẻ học tập và noi theo. Đồng thời mong muốn đồng chí tiếp tục giữ vững phẩm chất tốt đẹp của người đảng viên, tuyệt đối trung thành với Đảng, với nhân dân, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

                                                                    Linh Đức, Lục Canh


Linh Đức, Lục Canh
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang