Thượng tá Sầm Minh Hồ, Phó Giám đốc Công an tỉnh tiếp xúc cử tri nơi cư trú
Lượt xem: 460

Sáng ngày 04/4/2021, tại huyện Bảo Lạc, tỉnh Cao Bằng, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị trấn Bảo Lạc tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với những người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026. Đại tá Lương Văn Thiểm – Phó Giám đốc Công an tỉnh đại diện Công an tỉnh cơ quan giới thiệu người ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh đối với Thượng tá Sầm Minh Hồ - Phó Giám đốc Công an tỉnh, cùng đại diện cấp ủy, UBND huyện Bảo Lạc và 58 cử tri Tổ dân phố 6, Thị trấn Bảo Lạc, huyện Bảo Lạc đã đến dự.

Ngoài việc lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với đồng chí Sầm Minh Hồ - Phó Giám đốc Công an tỉnh ứng cử đại biểu HĐND tỉnh Cao Bằng nhiệm kỳ 2021 – 2026, Hội nghị còn lấy ý kiến đối với 30 người ứng cử đại biểu HĐND cấp huyện, cấp xã nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Sau khi công bố danh sách, lý lịch trích ngang của người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026, cử tri Tổ dân phố 6 - nơi các ứng cử viên sinh sống đã nêu nhiều ý kiến nhận xét về các ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp. Đối với đồng chí Sầm Minh Hồ, các ý kiến phát biểu tại hội nghị đều thống nhất đánh giá: đồng chí có tiểu sử, lý lịch trong sạch, rõ ràng, được đào tạo cơ bản tại các học viện, nhà trường trong và ngoài Công an, trưởng thành từ cán bộ cơ sở, kinh qua nhiều cương vị công tác, có uy tín và tín nhiệm với quần chúng nhân dân nơi cư trú. Với phẩm chất đạo đức cách mạng, trình độ, năng lực bản thân, trên cương vị công tác, Thượng tá Sầm Minh Hồ có điều kiện nắm bắt toàn diện, bao quát chức năng, nhiệm vụ của lực lượng Công an; đồng thời, nắm bắt, phản ánh được tâm tư, nguyện vọng của cử tri nhân dân nói chung, cử tri là cán bộ, chiến sĩ Công an Cao Bằng nói riêng, hoàn thành nhiệm vụ của người đại biểu Nhân dân.

Phát biểu tại Hội nghị, Đại tá Lương Văn Thiểm báo cáo ý kiến tín nhiệm của cử tri Công an tỉnh đối với Thượng tá Sầm Minh Hồ với sự tín nhiệm tuyệt đối. Đồng thời, trân trọng cảm ơn các cử tri Tổ dân phố 6, thị trấn Bảo Lạc đã tin tưởng, tín nhiệm, giới thiệu đồng chí tham gia ứng cử Đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh Cao Bằng, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Với tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết, đồng chí Sầm Minh Hồ sẽ hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ, xứng đáng là người đại diện cho ý chí, nguyện vọng, quyền và lợi ích hợp pháp của Nhân dân cũng như của cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Cao Bằng.

Với hình thức dơ tay biểu quyết từng người một, 100% cử tri có mặt tại Hội nghị đã thống nhất giới thiệu đồng chí Sầm Minh Hồ - Phó giám đốc Công an tỉnh ứng cử đại biểu HĐND tỉnh Cao Bằng nhiệm kỳ 2021 – 2026 và 30 người ứng cử đại biểu HĐND cấp huyện, cấp xã nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Một số hình ảnh: 


                                                          Minh Hoàn -PV01


Minh Hoàn -PV01
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang