Tọa đàm kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh
Lượt xem: 581

Chiều 14/9, Đảng bộ Văn phòng Tỉnh ủy tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 - 2019). Dự tọa đàm có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Triệu Đình Lê; đại diện lãnh đạo Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh.

Các đại biểu dự tọa đàm.

Các đại biểu dự tọa đàm đã được xem bộ phim tài liệu: Hồ Chí Minh - chân dung một con người; các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Văn phòng Tỉnh uỷ giao lưu “hái hoa dân chủ” với các câu hỏi về Di chúc của Người, học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. 

Buổi tọa đàm nhằm tuyên truyền tới đảng viên nội dung của Di chúc, khẳng định tầm quan trọng, ý nghĩa, giá trị lý luận và thực tiễn sâu sắc của tư tưởng Hồ Chí Minh trong bản Di chúc, góp phần xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh, chung tay thực hiện trọn vẹn ước nguyện của Người. Qua 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, tỉnh đã đạt được những thành tựu to lớn: Nội bộ đoàn kết, chính trị ổn định, công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị được tăng cường và có nhiều đổi mới theo hướng toàn diện, vững mạnh; kinh tế phát triển nhanh và có nhiều đột phá; diện mạo từ đô thị đến nông thôn có nhiều khởi sắc; quốc phòng được tăng cường, an ninh chính trị được giữ vững, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo, lòng tin của nhân dân đối với Đảng ngày càng được nâng lên… 

Nhân dịp này, các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Văn phòng Tỉnh ủy đã tổ chức giao lưu bóng chuyền hơi nam, nữ.


Theo baocaobang.vn


image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang